Sau buổi gặp anh ở quán cà phê, cô đã xin nghỉ việc ở quán cà phê . Cô suy nghĩ rất nhiều về anh, dù sao anh với cô cũng là thầy trò, mối tình thầy trò chả bao giờ được người ta ủng hộ. Cô ko muốn là người thứ 3 xen vào cuộc tình của họ.
Ngày sinh nhật anh, cô vẫn quyết định mua tặng anh chiếc vòng. Cô vốn là định để lời tỏ tình trong tấm thiệp sinh nhật anh, nhưng bây giờ Ko được rồi... Dù sao cô cũng đã vất vả làm việc để kiếm được đủ tiền mua chiếc vòng cho anh, cô biết anh Ko thiếu đồ hiệu, của những hãng thời trang danh tiếng..nhưng chiếc vòng chứa đựng tình cảm cô dành cho anh. Đây là lần đầu cũng như lần cuối cô biểu lộ tình cảm của mình tới anh, mong anh hiểu được điều này.
Cô cầm hộp quà nhỏ nhỏ xinh xinh được trang trí tỉ mỉ, lẻn vào phòng giáo viên lúc sáng sớm. Thành công để hộp quà dưới tủ bàn làm việc của anh.. Xui cho cô, lúc chạy ra khỏi phòng giáo viên thì lại đụng vào thầy Tiến- thầy dạy thể dục.
-Em làm gì trong phòng giáo viên sáng sớm thế này??-Thấy cô va vào ngực mình , thầy liền hỏi.
-Ko có gì đâu thầy.. Thầy giữ kín chuyện này cho em nha thầy..-Cô chớp chớp mắt, chả là tính cô và thầy Tiến cũng hợp nhau nên thỉnh thoảng thầy hay nói chuyện phiếm với cô. Thầy cũng rất quý cô mà cô cũng vậy, nói đi nói lại thì nếu thầy chưa quen với cô Duyên thì cô thích thầy rồi cũng nên. Thầy Tiến vừa đẹp trai, ga-lăng lại vô cùng dễ gần, quan tâm đến người khác, đàn ông như vậy ai chả thích, Ko ngoại trừ cô.
-Em lén lén lút lút đi vào phòng giáo viên làm chuyện gì mờ ám hả? Đừng có gian lận, thầy chưa bao giờ dạy học trò mình gian lận cả.
-Em đâu có làm gì mờ ám đâu.. Em chỉ...-Cô ngập ngừng
-Chỉ..???-Thây tiến cao giọng
-Em đi tặng quà. Vậy thôii, thầy Ko tin thì kệ thầy. Em về lớp.-Nói rồi cô chạy vụt đi
-Con bé này.. Chậc..-Thầy Tiến lắc đầu nhìn theo lưng của cô học trò.
Hôm nay ko có tiết của anh, chiều nay cô phải học kèm với anh rồi.. Đời cô sắp hết rồi, cô chắc ngồi viết di chúc là vừa.. Anh lần này sẽ nổi điên lên đánh chết cô cho xem..😭 Nghĩ đến mà rùng mình..
Tại nhà anh
Cô đến cửa đã rộng mở chào đón, vừa đi vào thấy anh ngồi lù lù trên sofa. Miệng khẽ nhếch lên
-Học trò của tôi à, sao em ko đi làm thêm luôn đi còn tới đây học làm cái gì?
-Em...
-Em em cái gì?-Chưa gì đã làm cô cứng họng, suy cho cùng thì việc cô đi làm thêm đâu ảnh hưởng gì đến anh.
-Em chỉ làm thêm mấy hôm thôii mà, đâu mất cân thịt nào của thầy đâu chứ?-Cô chu mỏ cãi
-Em.. giỏi. Em Ko làm mất cân thịt nào của tôi nhưng của em thì có đó. Em nói xem, bố mẹ em cho phép em đi làm thêm hả??
-Ko...
-Em chưa đủ tuổi để đi làm và bố mẹ em có thừa khả năng để nuôi em. Em làm thêm như vậy ảnh hưởng đến việc học, em nhìn xem, bài tập Ko làm, vở Ko ghi, trong lớp thì ngủ gà ngủ gật.
-....
-Như thế nào?
-Dạ??
-Tôi bây giờ Ko biết xử lí em như thế nào đây. Có khi em lại bảo:"Thầy chỉ được quản em trong việc học tập thôii còn đi làm thế nào là việc của em." ; đợi 1 chút, ngồi xuống sofa thích ăn uống gì tự túc.-Anh nói rồi đi ra ban công đóng cửa lại.-Thầy ạ? Ko biết là thầy để em Linh thiếu thốn cái gì đến mức em ấy phải đi làm thêm thế ạ?
-Hả?? Cái gì.. ai làm thêm?-Ông đang tập trung đọc sách tự nhiên anh gọi bảo làm thêm gì ý nhỉ?
-Dạ, hôm qua em đến quán cà phê thì thấy em Linh đang làm phục vụ ở đó. Thầy Ko biết chuyện này sao ạ??-Anh đang rất tức giận, cố tình đổ thêm dầu vào lửa để ông điên lên.
-Thầy Ko biết. Nó đang ở chỗ em à??
-Vâng..
-Phạt luôn hộ thầy, làm thế nào để nó nhớ kĩ bài học. Em làm Ko tốt, sẽ đến lượt em hưởng cùng Linh. Được rồi, thầy dập máy.
-Vâng..
-À... thầy xin cho Linh nghỉ mấy ngày, xin luôn cho em nghỉ. Cho nó ở nhà em luôn được Ko? Thầy sợ nó Ko ngồi được mà về..
-Mà.. chắc vậy ạ.
-Ờ.. nghỉ mấy hôm ở nhà thư giãn đầu óc , thầy gửi nó ở đó luôn. Chăm sóc em nó hộ thầy, thầy sẽ qua đó thường xuyên. Chủ yếu là muốn cho Linh ở đấy vài ngày để em rèn lại, nhìn sách vở của nó là biết...
-Vâng ạ. Em sẽ cho em ấy vào khuôn khổ, dạo này nới hơi lỏng quá..
-Thôii, Ko nói nhiều nữa. Vậy nhé.-Dập máy cái "Rụp"
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU THẦY,CÓ ĐƯỢC KHÔNG? [HUẤN VĂN]
Novela Juvenil- Thể loại: HUẤN VĂN, TEENFIC - Sư đồ luyến, một cô học sinh và một thầy giáo, mô típ truyện khá quen thuộc, nếu thích thì cùng vào đọc nhé . - Edited by JiAhn xinh đẹp cute hiền hậu dễ thương không dễ tánh. Một số chap đã qua edit, một số còn lại...