Bỗng, một giọng nói già nua vang bên tai Anh Lạc:
"Tiểu cô nương người cuối cùng cũng đến rồi."
Anh Lạc giật mình quay đầu lại. Trước mặt cô là một người đàn ông trung niên với ngũ quan sắc sảo, đôi mắt tinh anh nhưng vô cùng hiền từ. Đặc biệt, bộ quần áo ông đang mặc có điểm rất kì quái, trông như y phục của mấy ông quan trời Trung Hoa xưa vậy. Anh Lạc ngơ ngác chẳng hiểu gì.Bỏ qua ánh nhìn ngu ngốc cuả cô, ông cụ đắc ý nói tiếp:
"Ta chính là Diêm Vương. Hàhà. Tiểu cô nương cũng không cần nhìn ta như vậy đâu."
" Hoá ra ông chính là Diêm ... HẢảảả. . . Diêm..mm Vươnggg..gg. Sao ông lại có thể là Diêm vương được??? " Anh Lạc lắp bắp thốt lên kinh sợ. Không lẽ cô đã chết rồi sao? Hay là cô rảnh rỗi tới tìm Chu công thì gặp ngay Diêm Vương?
Thấy biểu cảm sợ hãi cùng không tin trên mặt cô, Diêm Vương càng đắc ý:
" Sao lại không thể là ta?! Hà hà, không lẽ Diêm Vương ta trong mắt cô nương có điểm gì khác sao?"
Anh Lạc nghe vậy mới thành thật gật đầu nói:
"Đúng vậy, thường thì Diêm Vương là một ông lão béo ú mập mạp,khuôn mặt đen xì dữ tợn, râu dài trắng toát, nhất là tính cách vô cùng biến thái , còn hay sợ vợ nữa. Không chỉ vậy, Diêm Vương còn phải là người người kính nể" chứ đâu tinh ranh như ông!
Diêm Vương ban đầu cười, sau nghe đến từng câu từng chữ miêu tả về mình, đặc biệt là câu sợ vợ kia thì mặt trở nên đen xì, vẻ đắc ý vừa nãy biến mất tăm, ông phì phò trầm giọng:
" Tiểu cô nương...ngươi...ngươi. Ai nói ta sợ vợ."
Cố kìm nén xúc động muốn lôi cô bé xuống 18 tầng địa ngục, Diêm Vương lại thở dài một hơi:
"Hàiz haiz, coi như ta chưa nói gì, coi như ta chưa hỏi gì.
Hừm, hôm nay Ti Mệnh vô tình nghe được mấy câu chửi của tiểu cô nương ngươi với Hoàng Đế, ngài đã rất tức giận, không tiết chế được đã lỡ tay lôi cô xuống dưới âm phủ này. Mong cô nương tha thứ. Nhưng giờ ta phải đưa cô nương đi đầu thai ngay."Không đợi Anh Lạc kịp phản ứng, Diêm Vương không khách khí, lôi tuột Anh Lạc đi.
" Này này. Tôi không muốn đầu thai, tôi còn anh Tiểu Dương, còn Đại ca Phàm, còn mấy anh sóai ca nữa mà. . Này này.. Lão Vương già... Chậm lại đã..." Tiếng hét thất thanh của Anh Lạc.
" Không được. Ngọc Hoàng sắp xuống kiểm tra rồi. Nếu phát hiện có người chết oan, khẳng định ta sẽ bị phạt mất. Giờ ta đưa cô đi đầu thai, khi nào cô chết lại lần nữa, muốn hỏi tội lão ta cũng không muộn. .
- Nhưng tôi còn bạn bè thầy cô, còn tấm bằng cấp 3 chưa kịp lấy, còn bố mẹ ông bà anh chị em đang ở nhà mỏi mòn chờ đợi, còn người chồng tương lai đẹp trai to cao bản lãnh chưa xuất hiện nữa mà..
- Im lặng!!! Cô nói nhiều quá. Sắp thủng màng nhĩ lão nhân gia ta rồi.
Kéo Thảo Di đến 1 cái hố sâu không thấy đáy, Diêm Vương liền đẩy cô xuống. Kêu to: