Isang araw merong babae at lalaking sobrang nagmamahalan. Sila ay sina Abbigail Reyes at Kimson Perez. Ngunit tutol ang ina ni abbigail na mag pakasal sila dahil mahirap lamang sina kimson at mayaman sila abbigail. Kaya't naisipan nilang tumakas at pumunta sa malayong lugar. Doon ay nangupahan sila. Doon din sila nag kaanak. Abbi Kim R. Perez ang pangala ng sanggol. Ngunit nung 3 months na si Abbi KIm,namatay si kimson dahil ang jeep na sinasakyan niya ay nabunggo at nahulog sa bangin. Dahil doon nag hirap si Abbigail at ang baby pagkat di alam ni abbigail ang kanyang gagawin. Naubos na rin ang pera niya,pinalayas na din sila sa bahay na inuupahan nila. Nahiya din lumapit si Abbigail sa kanyang ina dahil sa labis na hiya. Kaya't nag tungo na lamang sila ng kagubatan na walang ibang dala kundi ang mga damit nila. Doon ay gumawa siya ng kubo. Doon din siya natutong gumawa ng pangangailangan nila ng sanggol.
ILANG TAON NA ANG NAKARAAN....
6 Years old na si Abbi kim at lagisiyang tinuturuan ni Abbigail na mag suat at mag basa. Pagkatapos turuan ni abbigail si abbi kim,nililiguan niya ito sa ilog na walang basura. Malinis ito at tila lugar ng mga fairy. Doon din sila kumukuha ng tubig na panlaba,tubig na pang hugas at tubig na iniinom nila. Kamay langang ginagamit nilang kutsara at tinidor. Ang platonila ay dahon ng saging. Ang kawali ay bao.Ang sandok ay kawayan. Ang kutsilyo ay kawayan din na pinatulis. Ang pagakain nila ay gulay at prutas at isda gaing sa kabilang ilog. Ngunit sa kasamaang palad,namatay si Abbigail sa sakit na Emphysema.
YOU ARE READING
When forest girl turn to city girl [COMPLETED]
Teen FictionSiya si Abbi Kim R. Perez. Babaeng nakatira sa gubat. Ang weird noh? Akalain mo may tao pa palang nakatira sa gubat? Pero dahil sa isang lalaki,makakapunta siya sa lugar na ang tawag ay CITY. 😍