Hi ako si May Emerald Morales... Naka experience ka naba ng love, pero sa huli iiwanan mo lang??? halika ka at sasabihin ko sayo ko ano ang istorya ko...
One day, pagpasok ni new boy classmate, parang love at first sight kasi parang sinasabi ng puso ko na he is the one... Wala siyang sinasabi o ano man pero yung pag-recess na bigla siyang tumawa.... Hay!!!!! ang cute nya talaga pag numgiti....Hoy!!!!!! sigaw ni Kyla... ook ka lang??? parang ung isip mo lumilipad??? aaaaahhhh wala lang toh nag-iisip lang nang sollution sa problem...so,gotta go bye.....wohhh T_T' bigla akong kinabahan....
So, pagkalipas nang many days sinabi ko sa Facebook na magkita kami bukas kasi friends na kami....AAAYYYYY!!!!!!! kinilig ako...hihihihi.....so, ayun nagkita kami...sinabi ko sa kanya kung ano ang solutiong ng problem na ito na sinasabi ko sa Math, pagkatapos namin ay may sinabi siya sa akin....Emerald pwede ba kita maging girlfriend??? So, inisip ko muna,right age,3rd year college....Sinagot ko siya...Tapos......OOOOOOOOOOOOOOOOOOPPPPPPPsssss :D hindi kami nag-kiss ha?! hug lang muna....
One night,someone text me..... KRING!~!!!!!! ......Sabi sa text Alam mo ba na yang boyfriend mo na si Kent Brian ay ibang girlfriend na!!!... Napaiyak ako....huhuhuhuhuhu ilang nights na rin akko hindi naka-tulog....
At Morning nalaman ko na classmate ko lang pala yung ibang GF niya at ci Meca pa na-karibal kok rin sa class...Ano ba naman!!!!!kahit saan kahit kailan talaga yang bwiset na si Meca......Lagot siya sa akin....so, pag-recess tinapos ko na ang lahat sinampal ko siya sa mukha at lahat tumitingin sa amin ni ex-BF at bwiset na kabit nya...sinabi ko na sa kanya na break na kami.....at parang wala lang siya sinabi nya lang sige.....ughhhhh mabuti nalang at pumaso na uli si maam kundi na resling ko na sya dati....At malala pa dun 2 days lang kami...
Tapos pag-umaga na wala kaming kibuan..bahala siya sa buhay niya...so, many months,many years hindi ko na siya na kita kailan man sa buhay ko....cge bye....
SANA NA GUSTUHAN NYO YUNG STORY KKO...THNX FOR READING.....VOTE PO PLS....