30-35

2K 88 1
                                    

_30-35_

        *A*
              *UBA*
     
*NA DAUKE KA*

  

_NA_
      _NANA DISO_

http://nanadisoo.blogspot.com

Suna k'arasawa hostel d'insu, husna tana shiga cik'in dak'inta taje An bude k'ofar d'ak'in cik'in k'aramin firgici ta k'alle k'ofar....

    " Fatima ce rik'e da pillow a hannun ta!..

        " Haba fati wannan wata irin d'abi'a ce? Ko sallama fa bak'iyi ba!...

     " Sorry sis! Wallahi tsoron hostel d'innan Nak'eyi....

      " And so?

" Nan zan k'wana, please karkice komai.

      " K'ece komai bakya Ambaton Allah, Ina tabbatar mik'i bak'iyi Azk'ar ba!...

     " Wallahi wasu Na'iya wasu ban iyaba! Ina k'okarin yin wayanda Na'iya...

     " Good sai k'i kwanta bari Nak'ira rabi'a. A tare suk'a shigo suna hira...

      " Rabi'a ce tasak'a dariya fati k'ema tsoro k'ik'eji?

     " K'e dai bari, Rabi'a k'aratu Babu dad'i...

     " Nema da sis d'ina tananan tare muk'e kwana but tunda ta mutu shik'enan Nak'e tsoron bangarin su....

    " Husna ce tace Garin yaya ta mutu?

     " Wai sunji practical awane skull sai motarsu tayi accident but ita daya ta mutu...

     " Hmm Allah ya jik'anta, k'ina fad'a min halin uni d'innan...

     " Ke husna bar zancen but akwai abubuwa da yawa wanda sai k'un kiyaye!..

     " K'amar me dame?

           "Has i tell you babu ruwank'i da kowa domin 'yayan president 'ya'yan governor da ma manyan masu k'udi, fasikan ci, cin hanci da rasawa k'e har zargin su akeyi da cult...

    " Fati ce ta mik'i cult innalilahi anan d'in?

   " Hak'a dai Naji Ance so babu ruwanku da kowa in lok'acin lecture yayi muje After Angama sai mu huce hostel baruwan mu da yawo...

     " Husna ce tace oh my god rayuwa yanzu batada tabbas wallahi agurin neman ilimin ma!..

     " Ai duk da hannun manyan k'asar nan d'an hak'a muk'i yaye mu dage da k'uma Addu'a...

     Tundaga ranar fati bata wasa da sallah sun hade su 4 shukrah, fati ,rabia, da husna karatun su sukeyi babu wada hak'an yasa kullum sai sunyi waya da sa'id da maryam, husna da batasan inda wayarta tak'e ba bata waya da kowa...

●●●●●

    Maryam k'e zaune A palour duk abun duniya ya isheta tarasa me k'e damunta Ga sa'id kullum zancen sa husna da fati abun har yafara bata haushi duk week yana gurin su...

    " hajiya jamila ce atayi sallama ta shigo rik'e da leda...

     " A'a hajiya yau k'ece A gidan namu!

      " Maryam nice ya gida yak'okari?

     " lafiya lou, ya Naku mutan gidan!...

      " lafiya kalou, gulma Nakawo mik'i wai sa'id ne zai k'ara aure?

    " Gabanta ne ya wane yank'e ya wad'i aure fa kikace hajiya?

     " Toh zanyi mik'i k'arya ne irin wannan k'udi da yak'eyi k'insan bazai zauna hak'a ba...

A UBA NA DAUKE KATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon