#4

2.4K 359 46
                                    

Lớp 12B.

Sáng hôm sau, Ji Hoon đến lớp như mọi ngày, vừa vào đã thấy bóng dáng thân quen bấy lâu nay.

_ Jinyoung - anh đập tay lên vai thằng bạn như lời chào hỏi.

Nó thấy anh, gật nhẹ đầu rồi khều lưng anh xoay xuống. Bởi vốn dĩ chỗ ngồi là anh ngồi phía trước Jinyoung.

_ Ăn sáng chưa?! Nhìn mặt là biết chưa ăn rồi. Ăn chung không?! - chìa hộp thức ăn.

Anh nhướn mày nhìn vào hộp thức ăn, cũng nhiều đấy chứ. Thằng này ăn như hợi thế nhở?!

_ Tao ăn sáng rồi.

_ Thế thôi.

Jinyoung nhún vai. Ji Hoon xoay người lên, lấy trong cặp cuốn sách Anh Văn.

_ Thường ngày mày đâu có tự làm thức ăn sáng, sao hôm nay siêng vậy?! - anh không nhìn thằng bạn, chỉ tựa lưng sát vào bàn nó, hỏi khẽ.

_ Đâu phải tao làm. Là em họ làm.

Nối đoạn, anh bất ngờ xoay hẳn cả cơ thể ra sau. Mặt đối mặt với Jinyoung, nở một nụ cười thân thiện:

_ Em họ mày tốt thế?! Cho tao ăn với.

Một cách tự nhiên nhất, anh lấy đôi đũa sạch nằm trong hộp đựng cơm, thoải mái xúc một muỗng to vào mồm.

_ Mày bảo ăn sáng rồi mà?! - khóe môi Jinyoung giật giật, anh ăn gì kinh thế. Có ai giành đâu mà ăn nhồm nhoàm vãi.

_ Giờ tao thấy đói. À mà, sau này tao với mày đi học chung đi, có gì tao đèo mày. Khỏi đi xe bus nữa.

Đặt hờ hững đôi đũa ở môi, anh nghiêng đầu đưa ra lời đề nghị một cách chân thành. Trước sự nghi ngờ của Hoàng thượng Ánh Bùi, anh phải biện minh trăm vàn lí do để lấy lòng tin ở nó. Thằng quỷ, có lòng tốt đưa rước nó mà nó khốn nạn quá.

.

.

.

Lớp 10A.

Samuel vác gương mặt tươi tắn vào lớp, xung quanh cậu không còn ám khí như mọi ngày, thay vào đó là ánh hào quang rực rỡ của nắng ban mai.

_ Im Young Min (*), cô kêu bạn xuống phòng giáo viên gặp kìa.

Lần đầu tiên Kim Samuel nói chuyện với người trong lớp, một sự bất ngờ tột độ. Chính vì thế mà không ít ánh nhìn hiếu kì hướng về cậu. Vẫn vô tư và yêu đời, cậu đặt mông xuống chỗ ngồi thân yêu.

_ Ê, mày có bị gì không thế?! Sao hôm nay lại...

_ Lại nói chuyện với tụi nó phải không?!

Chưa để Dae Hwi nói hết câu, cậu đã nhanh chóng chặn mồm nó.

_ Vì tao vui thôi.

Trước sự thay đổi chóng mặt của thằng bạn, Dae Hwi vô thức tán mạnh vào má mình một cái thật đau.

_ Ối mẹ ơi đau.

_ Cái thằng, mày điên hả?! Tự dưng tự làm đau mình, có sao không?!

Sốc càng thêm sốc. Kim Samuel chẳng những cười nói bình thường với mọi người mà còn quan tâm đến nó. Ể mà khoan...

_ Tay mày sao thế?!

Giờ mới để ý nha, tay cậu dán băng keo cá nhân chi chít, phần cổ tay tuy bị lớp áo vest che lại nhưng lộ ra chút gì đó trắng trắng. Dae Hwi nhăn mày, kéo mạnh tay áo vest thằng bạn lên. Một lớp băng cứu thương trắng quấn quanh phần cổ tay.

_ Phỏng tay thôi. Không sao không sao - Samuel nhanh chóng rụt tay lại, đồng thời phất tay ý đủi cậu bạn thân xoay lên trên.

Hướng mắt ra cửa sổ, ngắm nhìn bầu trời màu xanh cùng ánh nắng vàng hòa quyện vào nhau. Cậu vô thức nở nụ cười hạnh phúc. Cậu đang yêu rồi, phải không?! À không, là yêu đời thôi. Cậu còn nhỏ mà, phải học trước đã.

.

.

.

Ji Hoon kiểm tra lại đồ đạc lần cuối trước khi mang balo lên vai, anh không muốn bị Jinyoung mắng nữa đâu.

_ Đi về, tao đèo mày - anh nở nụ cười tươi tắn nói.

_ Nô nô nô - ngón tay cái di chuyển trái phải, mắt Ji Hoon di chuyển phải trái - Trưa nay tao có việc rồi, mày về một mình đi. Hôm sau tao đi với mày.

Câu nói vừa dứt thì đã không thấy nó đâu. Ji Hoon lủi thủi buồn bã ra về. Có chút thất vọng, hụt hẫng nha. Thở dài thườn thượt suốt đoạn đường đi về nhà, sao cậu lại buồn thế này. Thiệt là não lòng.

_ Tắt xi nhan kìa em ơi.

Ể?! Câu nói này, nghe quen quen. Nhưng vốn đang buồn lại có tính tuân thủ giao thông nghiêm túc nên anh chỉ thuận tay tắt đi xi nhan, không đối hoài đến người nào đó vừa nhắc nhở mình.

_ Ừ đúng rồi đó em. Ngoan quá.

Lại nữa, y như ngày hôm qua. Nhưng Ji Hoon vẫn không hứng thú quan tâm tới. Bởi anh cũng khá sợ tiếp xúc với người lạ ngoài đường. Nhỡ người ta thấy anh xinh trai, trắng trẻo, lại khờ khờ, người ta ''hốt'' anh sang Trung Quốc bán nội tạng rồi sao?! Sợ lắm!

| 17/05/2017 |

(*): Anh này chung công ty với Dae Hwi, 1995er. Cưng lắm. Ủng hộ anh ấy nha.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Shortfic ] [ SamHoon ] Tắt xi nhan kìa em ơi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ