Chapter 25

21 2 1
                                    

"Anong chill kajan?! May masama ka sigurong balak sakin no?!!" -sigaw

Nasa kotse pa kami, humarap sya sakin at hinawakan ang kamay ko..

Nanglalamig ako!!!! Helpp!!!

"Honey, relax. We'll just gonna eat here ok? wag ka masyadong dirty" -aniya

OMG!! OO NGA NOH? BAKIT DI KO NAISIP NA PWEDE DIN PALANG KUMAIN LANG DTO!!

SHEMSSS!!! BAKIT GANITO ANG NAIISIP KO?!!!!!

"I.am.not.dirty! You.are.just.playboy.kase!" -sabi ko hahahahaha

"I'm not playboy na nga diba? You changed me! Dba I told you--" -di ko sya pinatapos

Kinalas ko ang isa kong kamay at nilapat sa labi niya parang nagsasabing wag ka nang magsalita.

"Ssssh oo na okay?" -sabi ko

"O-okay. So.. let's go?" -aniya. nauutal ha? hahaha tumpak ka Sav! seduce him whenever you want hahhahahah!!

Yun! Pinagbuksan nya ako. Ang gentleman talaga ng playboy na to!! hmpp!!

Pumasok na kami at..

"Good afternoon Sir Larson! and miss" -sabi nung guard at nag bow saamin

Di na ako magtataka eh ang sikat tlaga nitong mga Garcia-Larson..

May lumapit na waitress samin

"Sir, for two?" -ani waitress

"Obviously" -aniya. ang strict sa iba nitong mokong na to ah!!!

"Okay sir, dito lang po tayo" -ani waitress at iginaya nya kami sa private room na lights off na may candles sa table, may wine, etc bsta ang bongga ng roomm nato!for couples talaga!

Pero di naman talaga kami couple ah.. di ko ng alam anong meron samin ni mokong..

Ang gentlemn tlaga nya.. pinaupo ba naman ako!! Hihhihi!!

"T-thank you" -sabi ko

"My pleasure" -aniya

At yun na nga. umorder na sya. tinanong nya ako kung ano daw akin pero sabi ko kahit ano nalang. at gaya ng kanya, ganon din ang inorder nya for me..

Ang bilis naman talaga ng service dito a hotel nato ano..

"Here's your order Sir and Ma'am" -ani waiter

Habang nilalapag nya ang napakadaming order ni Aaron. Nagsalita ako

"Hey bakit dito pa talaga? bakit HOTEL pa talaga?!!- sabi ko

Natapos din yung waiter..!

"Why?di ka ba nagsasawa sa mga restau?" -aniya

Oo..may point nman sya.. pero grrr...HOTEL?!! LIKE WTH?

"Hmm..nagsasawa din pero pwede naman sa iba nlang or--" -di niya ako pinatapo. WOW HA!! JUST WOW!!

"Sssshh just eat. Di tayo nag ro-room ok? Isa pa may respeto naman ako sayo, I won't do what you are thinking ok?" -aniya. Oh em jiii!!!

"U-uhh.. I know.. Sorryy.."-sabi ko..hhahaha para akong tanga nag sosorry.. hmp!!!

"Ok lets just eat" -aniya

OKAY!!!!HMPP!! HAPPY EATING -_-

Default Title - Write Your OwnWhere stories live. Discover now