Chapter - 2 Basketball Court

171 6 0
                                    


👉👉Rus POV's:👇

"Arggh!!!.. kaya nga ayaw ko manuod ng ganitong laro nakakabingi ng tenga!! Halos hindi na narin marinig ang sinabi ko dahil sa hiyaw ng mga fans dito mas lamang na ang criminology sa score na 51-65 ang laban.

"Ano ba iyan Jelly parang matatalo yata sina Jovan ah." hiyaw ni Kathy na nakikipag cheer narin.

"Go Jovan my love's kaya mo iyan!!Ohh!!" sigaw ni Jelly sa team nila.

Nang ilang minuto ay may bagong pumasok na hot guy sa team nila Jovan matangad ang lalaki na nasa 6'5inch ang taas ng height nito gwapo, maputi ang balat nito at halatang matigas ang mga muscles nito sa katawan na halata mong safe ka sa kanyang mga bisig.

Naks! Ano bang iniisip ko sa lalaking ito!! Duh!! ano ba Taurus iyang iniisip mo! Hahaha... pero parang natulala ako sa lalaking ito na pa wow ako dahil ang galing at bilis ng galaw nito sa loob ng ring pagpasok palang nito ay nakailang 3 shots na ito at bumabawi ang team nila na ang score ay 64-65.

Isa nalang ang lamang ng criminology team dahil sa lalaking ito naka suot ito ng number 11 na t-shirt lahat na yata ng mga babae rito ay nagchecheer at humahanga sa kanyang taglay na bilis sa paghabol at pag shot ng bola.

Napabalikwas ako ng sikuhin ni Reah sa tagiliran.

"Hoy! Rus ok ka lang ba?" sigaw ni Reah.

"Ha!? Anong sabi mo Reah hindi kita madinig?"

"Ang sabi ko bakit natulala ka kanina pa kay Mr 11?"

"Ha?! hindi ah hind kita madinig kasi ang lakas ng mga hiyaw dit-" hindi ko na natapos pa ang aking sinasabi ng biglang may tumamang bola sa aking pisngi dahil sa lakas ng impact ay naramdaman kung nagdurugo ang gilid ng labi ko.

At hindi ko maigalaw ang kanang pisngi ko pero pinilit parin harapin ang sinumang may kagagawan nito.

"Arggh!!! Humanda ka sa akin sino kaman!" Galit kong sa isip.

"You, next time watch your front area." An angry and deep tone.

Abat siya pa ang may kasalanan! Unti unti kong hinarap ang nagsalita at nang humarap ako ay mga matang kulay silver na halatang galit, matangos na mga ilong na bumagay sa mukha nito na hugis heart shape at mga pulang labing... wow kay sarap halikan at makapal na kilay. Si Mr 11!

All in all lalaking lalaki ang dating nito. At halata ang mga muscles sa katawan at dibdib papuntang... Oh my Gosh! What am I thinking!Magkakasala yata ako nito!

Pero hindi ang kapal din ng pagmumukha nito siya na nga ang may kasalanan siya pa ang may ganang magalit at correction wala man lang sorry? Duh!

Hello Ms? Are you out of space? Or do you look me handsome?" with matching smile.

Abat, kapal talaga! Hindi na ako maka tiis at inumbagan ko na siya ng suntok sa harap ng kanyang pagmumukha!

"Ha, Iyan ang bagay sayo. Bastos! Ako na nga ang nasaktan hindi pa marunong humingi ng sorry!"

Lihim akong napangiti dahil parang nasaktan talaga siya dahil hawak hawak niya ang kanyang mukha.

Please votes and comments if you like the story.👍

Thank you.

A Vampire who lust my bloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon