👉👉Rus POV's:👇
Hindi ako makatulog sa mga nangyari sa akin kanina! Nakakainis ang lalaking iyon! Alam kong tumatawa ito ngayon dahil hindi ako marunong humalik hindi tulad nito na expert na sa ganoong bagay. Pero ang sama niya, bakit niya ginawa iyon?
Eh hindi ko nga alam ang pangalan ng lalaking iyon na biglang bigla nalang kung makahalik sa mga labi ko at leeg wagas!
Kung makapagsalita siya lagi nalang mabango raw ang dugo ko, nakakatakot! Ano ba siya vampira?Natigilan ako sa nasa isip ko at napa bangon bigla.
"Oh my gosh!" bulalas ko na natapkan bigla ang bibig ko.
Agad kong tiningnan sa salamin ang labi ko na malalim parin ang sugat sa lower lip ko kinagat niya kanina parang naramdaman ko rin na naging matulis ang mga ngipin niya.
Sa alalahaning iyon ay nakaramdam naman ako ng kakaibang init sa katawan ko ng maramdaman parin ang labi at dila nito sa aking mga labi at ang pag amoy nito sa leeg ko!
"Please forgive me Lord, for being a bad person."
Dali dali kong binuksan ang laptop ni Jelly at sinisearch ang katagang;
'vampire'- a body of a dead person, believed to come from the grave at night and suck blood of a living person's.
Vampira nga siya umiinon ng dugo!Ha, dapat iwasan ko na ang lalaking iyon baka Isa na ako sa mabiktima niya! Paano kaya siya naka pasok sa paaralan namin?
Bakit nakakalabas siya ng umaga at hapon kung vampira nga siya, hindi ba at nasusunog sila sa araw and he is dead? Ano ba Taurus bakit mo siya iniisip matulog ka na nga, bulong ko nalang sa sarili ko at maya maya pa ay nakatulog na ako.
👉👉Dius POV's:👇
"Shit!! Nauuhaw naman ako, konti lang kanina ang nainom ko sa kanya.
Nang matikman ko ang dugo niya kahit konti lang ay napawi iyong uhaw ko kakaiba talaga ang lasa ng dugo niya. Kahit hindi naman masakit ang suntok niya.
Napangiti ako ng maramdaman ko pa rin ang malambot niyang labi. Hahahah.. I was her first kiss? How lucky I am.
Halata namang wala pa itong karanasan sa mga lalaki. Pure and lnnocent!
************************************
👉👉Rus POV's:👇
"Oh Damon hintayin mo ako mamaya ha?" sabi ko sa kanya ng makapasok na siya sa kanyang silid.
"Opo ate."
Pagkapasok ko palang sa aming silid ay kinikilig na ang mga kaibigan ko at kaklase tungkol sa nangyari sa amin ni Mr 11 kahapon.
"Hoy... Rus masarap ba ang halik ni Mr handsome!?" Tanong ni Barbara na kinikilig.
"Arrrrgggh!! Ano ba ayoko nang marinig ang bastos na iyon!" sabi ko na tinapik ang mga kamay sa magkabilang taenga ko.
"Hay sa wakas magkaka boyfriend na ang best friend natin, hot, handsome and I think he have an eight packs girl!" parinig naman ni Reah na nagtitili pa sa sinabi nito.
"Glidius ang pangalan niya sabi ni Jovan at mayaman ang kanilang pamilya Taurus!" sabi naman ni Jelly.
"Ewan ko sa inyo, basta ako hindi ako papatol sa lalaking iyon na masama ang ugali at vamp- !" bigla kong naitakip ang kamay sa aking bibig.
"Anong sabi mo Taurus?"Tanong ni Kathy ng mahalata ako.
"Ah wala Kathy hahaha...😄" pagsisinungaling ko, hindi dapat nila malaman na vampira ito, baka pagtawanan pa nila ako.
BINABASA MO ANG
A Vampire who lust my blood
Vampire"hmhm...Your blood is like addiction to my senses!! you make me hot every time I touch you!!" "Ang kapal din ng mukha mo!? No way!Never kong ibibigay ang sarili ko sayo!!" Ang tahimik na pamumuhay ni Taurus Bellio ay naging magulo ng biglang dumatin...