Chapter - 11 Home

227 13 3
                                    

👉👉Rus POV's:👇

Unti unti kong minumulat ang aking mga mata sa hindi pamilyar na silid. Nasaan ako? Nang biglang naalala ko ang nagyari sa akin kahapon sa itaas ng roof top sa eskwelahan, kung paano akong marahas na halikan ni Glidius at ang mga haplos nito sa bawat katawan ko, nang muntikan na niya akong ma rape at ang bagbaon ng matulis niyang pangil sa leeg ko na medyo mahapdi parin. At nang mawalan ako ng malay. Bigla akong napabangon ng maalala iyon.

"Kaninong kwarto ito?" Mahina kong sabi at nilinga ko ang loob ng kwarto. Ang buong silid ay puro puti ang kulay, ang dalawang malaking bintana ay nakakabit ang makapal na puro pulang kurtina na maganda ang pagkakadesign, ang malaking cabinet, may isang pintuan sad bandang kanan ng cabinet na sigurado akong comfort room, ang magandang chandelier na napapalibutan ng mga kumikinang na parang diamante sa gilid at malaking ilaw sa center nito, at ang kama, dalawang unan at blanket naman ay puro pula.

Hmmmmm... Paborito ng may ari ng kwartong ito ang kulay red kasi halos nakikita ko rito ay pula, pero maganda ang pagkakaayos dito. Nang biglang may naalala ako sa suot kong damit. Oh my gosh! I'm only wearing a bra and underwear underneath this thin lingerie! At alam ko kung sino ang may kagagawan nito, the only bastard at manyak Glidius! Kumukulo naman ang inis ko sa lalaking iyon.

Kailangan kong tumakas dito, bumangon ako at dali daling binuksan ang pinto ngunit naka locked ito. Ang manyak kinulong pa ako dito sa kwarto niya. Pumunta ako sa malaking bintana ngunit naka locked rin, tumingin ako sa labas at namangha sa kalawakan ng puro green na mga puno at magandang mga iba't ibang kulay ng bulaklak, may pink, blue, yellow,red at puti. Nasa loob ba kami ng gubat? Nasaan kami? Paano ako makakalabas dito? Alam ko sa ngayon nag aalala na sila mama sa akin.

Umiiyak nalang ako dahil sa lungkot at takot na nangyayari sa akin ngayon. Nasaan kaya ang lalaking iyon mapapatay ko talaga iyon kapag nakita ko, nakakainis siya. Pumunta ako sa cr baka may makuha akong bagay doon na magagamit ko sa pagtakas dito. Nang mabuksan ko iyon ay namangka ako sa nakita ko. Maganda at malinis sa loob nito na pwede pang tirhan at tulugan ang kulay puting tiles, malinis na basin, malaking bathtub, mayroon kabinet na maraming mamahaling sabon, men's shampoo, shave, cologne, toothbrush at paste at towel sa loob nito. Mayroon ding dalawang puting towel na nakasabit sa likod ng pintuan at malaking salamin, mayroon ring shower. Mayaman talaga ang lalaking iyon. Gusto ko sanang maligo ngunit wala akong damit alangan namang maghubad ako, Duh! manyakin pa ako ng monster na iyon. No way.

Lalabas na sana ako ng pintuan nang maramdaman ko ang kirot sa may leeg ko, hinawakan ko iyon ngunit hindi ko makita kaya nagpasya akong tingnan iyon sa salamin. Hinawi ko ang buhok ko sa may bandang kaliwang balikat ko, at namangha nalang ako sa nakita ko sa may leeg ko pinaglandas ko ang daliri ko sa markang iyon. Parang kulay itim na Rosa's na may nakatatak na parang Corona. Ano ba ito? Pilit kong tinatanggal ang marka ngunit ayaw mabura. Anong ginawa mo Glidius? Naalala ko naman ang mga pinaggagawa niya kahapon sa katawan ko, nag iinit naman ang mukha ko sa hiya dahil nararamdaman ko pa rin ang labi niya sa dibdib ko na nagrereact na ngayon at ang malambot nitong palad sa ibaba ko. Gosh, I'm longing with his touch. Inawat ko ang sarili ko baka saan pa mapunta ang pag iisip ko at lumabas na ng bathroom.

************************************

👉👉Dius POV's:👇

I'm heading my way to school auditorium when I saw one of Taurus
Best friend that she's going to the cafeteria. I got to talk to her before she enter the cafe.

"Wait, can we talk for a minute?" Sabi ko na agad nitong ikinalingon at nabigla pagkakita sa akin.

"May alam ka ba kung nasaan si Taurus? Ikaw lang diba ang kasama niya kahapon, anong ginawa mo sa kanya, saan mo siya dinala, alam mo bang nag aalala kami at ang pamilya niya sa kakahanap sa kanya? Nahahapong pahayag nito na masama ang tingin sa akin.

"Let me explain first ok? Yes Taurus is with me and she's sa-" hindi ko na natapos ang sinabi ko nang bigla siyang sumigaw na halatang galit.

"Ano? hayop ka pinaubaya namin sayo si Taurus dahil akala namin gentleman ka iyon pala may masama kang plano sa kanya, halos mabaliw na ang pamilya niya sa pagkawala niya tapos ikaw lang pala kumidnap sa kanya, Nasaan siya?" Mahaba nitong pahayag na masama ang tingin sakin.

"Ok, I bring you where she is."

Please votes and comments if you like this story.👍

Thank you.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 16, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Vampire who lust my bloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon