Im sheira nhicole stilton matagal na ako dito sa school na to isa ako sa pinaka unang nag enroll dito sa DEMENSVIL University grade 5 lang hanggang collage ang allowed dito grade 5 ako dito inenroll. Gusto ni mommy at daddy na pag aralin ako sa isa sa pinakamahal na school dito sa pinaa yes yang room na yan ay room ko yan ggrr dati ganyan pero ngayon medyo maayos na.by the way ako pala ang president dito hindi lang sa room namin kundi sa buong school. Oo mahal ang tuition dito ang kakapal ng mukha ng may ari nitong school nato.
Ang kaklase ko ay halo halo ang ugali may Loner,Killer,Speaker(oo sa sobrang ingay parang speaker)
,malandi,mayabang,simple,palamura,at kung ano ano pa .Ang di usong salita samin ay good morning, hello/hi bastos na kung bastos kailangan mong maki pagsabayan sa kanila i mean samin dahil mababa ang tingin nila sayo kapag di ka lumaban .
Ako? Wag mo akongkakalabanin dahil lahat sila ay kakampi ko tss.'Once you hurt me You die' ayan ang moto ko
Ang vice president namin dito ay si Kaizer Grae Fuentez mayabang ayun siya matapang?medyo kasi sakin tiklop siya eeeh kahit ganon ugali niya siya ang pinakamalapit kong kaibigan wala ng iba.maraming nagkakagusto diyan pero ewan ko sa kanya walang ginirgirlfriend.....
Palagi ko siyang kasama .......Nakapatay na ako oo maraming beses naaah kasalanan nila yun kahit di ko sabihin o gawin gagawin ng ibang tao para sakin
Di ko alam kung school to ang meron lang dito ay TEST walang lectures kahit din naman maglecture ang prof namin walang makikinig
Nung una naboboring ako pero habang tumatagal eeeh nag eenjoy ako lalo na nung naging President ako dito
Perfect attendance ako never ako nag aabsent wala yun sa bokabolaryo ko well.....THIS IS THE STORY OF HELL ROOM
BINABASA MO ANG
hell room
FanfictionThis story is spired by kuya kib Don't worry di po katulad kay kuya kIB may hawig lang hehhehe Some parts is SPG Karamihan po dito ay may karahasan ,duguan,etc. 'Pwede kang mag out sa school nato pero di ka na makaka enroll sa ibang school sisirai...