Chung cư nội một người thanh niên toàn thân trần trụi phản khóa ngồi ở ghế trên tứ chi đều bị băng dán gắt gao quấn quanh ở ghế chân. Mạnh mẽ rắn chắc bối cơ thượng từng đạo sưng đỏ dấu vết đan xen đó là các nam nhân dùng dây lưng thi ngược dấu vết. Bởi vì là phản vượt ở ghế trên hắn cái mông có hơn phân nửa lộ ở ghế lót ở ngoài về phía trước khuynh thân thể càng là làm cái mông về phía sau xông ra lộ ra cánh mông che lấp hạ tư mật chỗ. Đồ mãn bôi trơn dịch nam nhân ngón tay tư lưu một tiếng chui vào chưa từng bị xâm lấn quá địa phương.
"Ân...... Ân ô......" Thanh niên chán ghét kháng cự nhưng vô pháp ngăn cản nam nhân ngón tay làm ra cùng bài tiết hoàn toàn tương phản nghịch hướng xâm lấn. Đã từng chửi bậy không thôi miệng bị nhét vào một cái hình tròn ánh sáng plastic quản dây lưng dán hắn soái khí khuôn mặt cố định ở sau đầu làm hắn chỉ có thể há to miệng mặc cho nam nhân dương cụ xuất xuất nhập nhập lấp kín hắn chửi bậy cùng kêu cứu.
"Hảo khẩn a hơn nữa thực dơ ta sờ đến ngạnh ngạnh phân ác." Thanh niên trướng mặt đỏ nam nhân ngón tay ở trong cơ thể làm càn thăm dò mang đến đau đớn khổ sở cùng từng trận cảm thấy thẹn chán ghét.
"Muốn rửa sạch sẽ mới được như vậy anh tuấn mặt trong bụng lại trang mãn dơ đồ vật cũng quá mất mặt." Nam nhân nói như vậy nói sau đó trong cơ thể ngón tay rút ra đi. Thiếu xâm phạm cúc lôi cảm giác được đau đớn cùng bất an thanh niên khẩn trương giãy giụa nhưng bị áp cái gáy vùi đầu trước mặt nam nhân hạ thể hắn trừ bỏ nam nhân nồng đậm âm mao cùng có hình xăm bụng nhỏ ngoại cái gì cũng nhìn không thấy. Ở cổ họng đâm thọc ghê tởm dương cụ làm hắn hô hấp khó khăn lại hai mắt phiếm nước mắt sau đó hắn cảm giác được lạnh lẽo chất lỏng phun ở cúc lôi thượng lạnh băng cứng rắn thon dài quản miệng đi theo cắm vào.
"Ô......"
"Đừng sợ ngươi là lần đầu tiên tẩy mông vì sợ ngươi khó chịu ta bỏ thêm không ít ma túy đi vào sẽ thực sảng." Nam nhân tràn ngập ác ý nói.
Không...... Dừng tay...... Thế nhưng dùng bỏ thêm ma túy...... Thật quá đáng......
Thanh niên than khóc giãy giụa trên người sưng đỏ dấu vết theo bối cơ rung động phập phồng thoạt nhìn rất là mê người. Đại lượng lạnh băng chất lỏng chậm rãi rót vào trong cơ thể thanh niên kịch liệt run rẩy bị trói ở ghế trên thân thể tuyệt vọng vặn vẹo. Yếu ớt mẫn cảm trực tràng niêm mạc bị chất lỏng cọ rửa nào đó lửa nóng khác thường khoái cảm theo chất lỏng trung ma túy bị tràng niêm mạc hấp thu mà dần dần tiên minh. Chưa từng có hấp độc kinh nghiệm thanh niên run rẩy giãy giụa dần dần biến mất chỉ còn lại có từ bị nam nhân dương cụ nhét đầy miệng lưu tiết ra mơ hồ rên rỉ.
Chất lỏng liên tục rót vào nam nhân trong tay thô to châm ống trang mãn suốt một lít thủy lượng đối thanh niên mà nói là loại tàn khốc hình phạt. Khoang bụng nội sóng gió mãnh liệt ruột chỗ sâu trong ục ục rung động dẫn tới bị cắm vào cơ vòng từng trận co rút lại.
"Ô...... Ân ngô......" Thanh niên phiếm nước mắt hai mắt tan rã ở thuốc phiện mang đến khoái cảm cùng bị súc ruột đau đớn đan xen đánh sâu vào hạ phát ra mang theo khóc âm rên rỉ