Tác giả chưa đặt tên

7 1 0
                                    

Truyện: Tác giả chưa đặt tên

Tác giả: Hàn Minh Hạo

Link facebook of author: https://www.facebook.com/minhhao.han.5



Nàng hôm nay say rượu nói đùa vu vơ vớ vẩn với hắn.......thế nhưng hôm sau nàng nghiễm nhiên có một cái đuôi bám theo với cái tên "vị hôn phu"......

Nàng một câu "ta không thích thể loại nam nhân suốt ngày vận bạch y phe phẩy chiếc phiến đi ra đi vào như một kẻ ẻo lả nhu nhược."

Hôm sau nàng vừa mở cửa thì trước mặt nàng xuất hiện một lãnh suất nam tử hông mang bội kiếm, thân vận võ phục, phía trước còn cố tình kéo hở áo làm cho bờ ngực rắn chắc ẩn ẩn hiện hiện hút máu người xem, nhân lúc nàng còn đang ngẩn ngơ thì vị mỹ nam nào đấy thừa nước đục thả câu "Nàng không nói nàng ghét màu đen nên sẽ thích màu đen, mà màu đen tượng trưng bộ y phục của ta nên hiện tại nàng thích ta!"

Nàng uống trà - Hắn ngồi cạnh pha trà.

Nàng đọc sách - Hắn uống trà thong thả ngắm nàng.

Nàng luyện võ - Hắn ngồi cắn hạt dưa chỉ bảo nàng. 

Nàng ngủ - Nửa đêm hắn mò lên giường nàng nằm, mờ sáng lại chuồn mất. 

Một ngày nàng không chịu nổi phản bội lời hứa thu xếp bỏ trốn khỏi vương phủ của hắn. Thế nhưng.... Xe ngựa đang thong dong trên đường bỏ trốn, nàng vừa mở hành lý ra định lấy ngân lượng trả cho phu xe thì gặp bức thư, trong đấy là nét chữ quen thuộc.... :" Đừng tốn công bỏ trốn nữa, vén rèm lên xem nàng đang ở chỗ nào!" Mặt nàng dần nổi lên giông tố vội vã vén rèm thì bắt gặp nam nhân đang mỉm cười nhìn nàng, phía sau hắn là dòng chữ quen thuộc "Thập Tam Vương Phủ", hắn không ngại ánh mắt đủ phun ra lửa của nàng mà lên tiếng: " Chào mừng nàng ở lại vương phủ! Bổn vương chuẩn bị đầy đủ sính lễ ra mắt thân mẫu nàng rồi!" 

Sau đó lại ý vị nói nhỏ:" Là nàng tự muốn làm vương phi đến mức phản bội lời hứa vậy à?"

Nàng......... khóe môi co giật

Hắn............Khóe mắt tươi cười.......   

P/s: Cho tác giả xin vote nhé!

Tác giả chưa đặt tênWhere stories live. Discover now