CHAPTER 4

762 9 2
                                    

NAILIBING na si mama. Umuwi na din ako sa bahay nila Sir Koko kasi sabi niya pag daw nailibing na si mama dun na daw ako titira sa bahay niya.

Andito ko ngayon sa kwarto ko. Inaayos yung mga damit ko. Kuniha ko na lahat ng damit ko sa probinsiya dahil wala naman din don tao.

10Pm na kami naka uwi dito sa manila. Nagulat ako ng bigla na lang bumukas yung pinto at niluwa non si sir koko.

Bakit po sir? Tanong ko kay sir koko.

Bilisan mo diyan at kakain na tayo.

Sige po sir. Susunod na po ako

Nagulat ako ng bigla na lang nahiga si sir sa kama ko.

S-sir? Nanginginig na sabi ko.

Bakit?

Maliligo po muna ko bago kumain. Susunod na lang po ako.

Hindi, hihintayin na kita dito.

Aa s-sige po s-sir

Pumasok nako sa CR para maligo. Binilisan ko na lang ang pag ligo dahil nahihiya ako kay Sir.

Nag sasabon na ako ng katawan ng bigla na lang bumukas yung pinto ng banyo. Dali dali ako nag tapis ng towel para hindi makita ni sir ang maganda kong katawan.

A-hhhhhhh. S-sir b-bakit po h-hindi kayo k-kumatok bago b-binuksan yung p-pinto? Utal utal na sabi ko kay sir.

Nakalimutan ko nga palang ilock yung pinto. Haysss.

Naiinip nako. Ang bagal mo kasing maligo.

Aa sir yari na po ako. Mag shoshower na lang po ako.

Aa sige. Dalian mo hihintayin kita dito.

Saan po sir? Diyan? Sa pinto? Papanuodin mo po ako? Sunod sunod na tanong ko kay sir.

Oo, ano naman ang masama? Makikita ko din naman mamaya yan.

Di po ako makakaligo ng maayos sir kung papanuodin mo po akong maligo.

Edi papaliguan kita.

Naiiyak nako dito sa sobrang kahihiyan.

Okay okay. Dun na lang kita hihintayin.

Sige po sir. Hays buti na lang at pumayag si sir koko na dun na lang ako hintayin sa kusina. Nakahinga nadin ako ng maluwag.

Pag kayari kong maligo lumabas na ako ng banyo para mag bihis. Pero nagulat ako ng nakita ko si sir koko na nasa loob padin pala ng kwarto ko.

Mag bihis kana! Pagalit na utos ni sir koko saakin.

P-Pero sir.

Walang pero, pero. Mag bihis kana!!!

Wala akong nagawa kung hindi sundin yung utos ni sir koko na mag bihis sa harapan niya.

Namumula na yung muka ko ng mag bihis ako sa harap ni sir koko.

~~~~~~~~~~~~

Please Vote and comment. Thank you

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Just SexWhere stories live. Discover now