Tuyệt sắc vưu vật 3

565 1 0
                                    

Nhìn qua một thân tân nương tử cách ăn mặc Tần Tuyết Nhu, Lam Tuyển cơ hồ nín hơi tập trung tư tưởng suy nghĩ, xem ngây người! Hắn không khỏi phân trần mà giữ chặt Tần Tuyết Nhu tay, cho đến lên xe hoa cũng không nỡ buông ra.

Ngoại trừ Lâm Man Ny cái này phù dâu, Tần Tuyết Nhu không có lại mở tiệc chiêu đãi mặt khác của hồi môn tỷ muội, Lam Tuyển cũng chỉ là mang phù rể vân sâm đến đây, một cỗ phiên bản dài xe con đầy đủ dung nạp hết thảy mọi người.

Xe con chậm rãi tiến lên, trên đường đi tất cả mọi người không nói lời nào, mà ngay cả Nhạc Nhạc cùng Gia Gia, hôm nay cũng đã trầm mặc rất nhiều, nhưng trên mặt của mỗi người đều dào dạt đầy hiểu ý mừng rỡ dáng tươi cười, trong lòng của mỗi người đều là tung tăng như chim sẻ nhảy lên

Ước chừng mười lăm phút, xe đến cử hành hôn lễ khách sạn, vì biểu hiện hôn lễ long trọng cùng xa hoa, Lam gia hôm nay đem chỉnh gian khách sạn bao hết xuống, theo khách sạn cửa lớn liền bắt đầu giăng đèn kết hoa, khách sạn trong hành lang càng là vui sướng hớn hở, huyên náo phi phàm.

Sở hữu tất cả bố trí cùng xếp đặt thiết kế, đều bị biểu lộ hôn lễ tổ chức người cao quý cùng ưu nhã, đặc biệt là trên bàn cơm, trắng noãn ánh sáng các thức đồ sứ cùng óng ánh trong suốt bộ đồ ăn, phối hợp diễm lệ đại đóa hoa, mỗi một kiện bộ đồ ăn còn chuyên môn thu được tương ứng khách mới nhãn hiệu, càng thêm cho thấy chủ nhân đối với khách mới cẩn thận chu đáo cùng nhiệt tình tôn trọng!

Trải qua một loạt trước hôn nhân chương trình, cuối cùng đã tới là tối trọng yếu nhất khâu. Hôn lễ khúc quân hành từ từ tấu tiếng nổ, toàn bộ hiện trường trang nghiêm yên lặng, các tân khách mặt mỉm cười, ánh mắt ngay ngắn hướng ngưng tụ tại cửa lớn, chờ đợi một đôi tân nhân long trọng gặt hái.

Không làm bọn hắn thất vọng, cao lớn anh tuấn Lam Tuyển cùng nhỏ bé tuyệt mỹ Tần Tuyết Nhu tay trong tay, mang trên mặt đồng dạng điềm mật, ngọt ngào hạnh phúc mỉm cười, bộ pháp nhất trí, theo nhẹ nhàng âm nhạc chậm rãi đi ở T hình trên thảm đỏ.

Đi theo bên người bọn họ theo thứ tự là Gia Gia cùng Nhạc Nhạc, hai người càng là cười híp mắt mắt, từng người trong tay mang theo một cái lẵng hoa, lẵng hoa bên trong đầy màu tím Lavender thảo cánh hoa, phảng phất chịu qua huấn luyện tựa như, bọn hắn bên cạnh đi phía trước cất bước, mập mạp bàn tay nhỏ bé bên cạnh nắm lên một dúm Lavender thảo cánh hoa, cao cao ném tản ra ra, cho trong không khí tạo nên một cổ mùi thơm ngào ngạt mùi thơm ngát, làm cho người vui vẻ thoải mái, đi qua chỗ, màu tím sậm cánh hoa rơi xuống màu đỏ thảm.

Nương theo lấy sục sôi hoan hô cùng nhiệt liệt tiếng vỗ tay, bốn người rốt cục đến lễ trước sân khấu, Lam Tuyển tiếp tục nắm Tần Tuyết Nhu hướng lên trên, Nhạc Nhạc cùng Gia Gia tắc thì tạm thời ngừng lại.

Hôn lễ người chủ trì DJ một bộ đồng phục màu trắng, trong tay giơ lên cao Microphone, dáng tươi cười chân thành mà đi đến mọi người trước mặt, cao giọng đọc chậm, "Các vị khách cái, các vị thân bằng hảo hữu, mọi người khỏe! Ánh nắng tươi sáng, ca múa bay lên, trời giáng Cát Tường, tốt đẹp như vậy như ý một ngày, đúng là Lam Tuyển tiên sinh cùng Tần Tuyết Nhu tiểu thư đại hôn thời gian, rất vinh hạnh có thể do ta làm cho…này đôi tân nhân chủ trì hôn lễ, cũng hi vọng đang ngồi các vị bằng hữu có thể dùng của các ngươi tiếng vỗ tay cùng ủng hộ, cộng đồng đem hôn lễ kiến tạo ra một loại vui mừng, nhiệt liệt, ấm áp, trang trọng không khí."

Tuyệt sắc vưu vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ