Chương 2: Ấn Tượng Đầu

2.3K 103 19
                                    

Bữa tiệc chiêu đãi của nhà sản xuất sắp bắt đầu, Nhiệt Ba bước vội vào phòng trang điểm. Đầu óc cô bắt đầu miên man suy nghĩ về sự việc ban chiều. Không ngờ cuộc gặp gỡ đầu tiên với đàn anh Lộc Hàm lại kết thúc trong hoàn cảnh ngượng ngập như thế. Nhưng giọng nói của Lộc Hàm... không biết vì sao lại có chút quen thuộc. Thật khó hiểu! Cô và Lộc Hàm trước nay chưa từng gặp qua bao giờ, tuy là thỉnh thoảng cô vẫn lang thang vào Internet rồi vô tình click vào bài hát của anh nhưng đó là giọng hát với tiếng beat xập xình chứ không phải là giọng mộc như thế. Vậy hà cớ gì mà cô lại cảm thấy quen thuộc đến thế chứ? Lộc Hàm. Lộc Hàm. Đầu óc Nhiệt Ba lại chìm vào dòng suy tư. Mịch tỷ từ sau khi hợp tác với phía Lộc Hàm đã dành nhiều lời có cánh cho cậu ấy, tỷ ấy cũng không hề dấu diếm hi vọng đàn em của mình, cụ thể là cô, có thể hợp tác với một tiểu thịt tươi nhân khí cao lại chuyên nghiệp như Lộc Hàm. Nhưng sau sự việc lúc nãy, liệu anh ấy có đồng ý không? Ấn tượng đầu tiên với một người là rất quan trọng, Nhiệt Ba biết điều đó. Nhưng từ cái nhìn đầu tiên thì cô đã thất bại hoàn toàn rồi. Bởi trong khi các nữ đồng nghiệp của cô chút nữa đây sẽ gặp anh trong những chiếc xiêm y xinh xắn, khuôn mặt trang điểm kỹ không chút khuyết điểm thì cô... Nhiệt Ba không dám nghĩ đến nữa. "Lại còn không nhận ra anh" Não trái cô nhỏ nhẹ thêm vào.  

- Nhiệt Ba, tiệc bắt đầu rồi. Mịch tỷ đang tìm em đấy!

- "Vâng, em đến ngay ạ!"

Nhiệt Ba đáp lại tiếng gọi của Hàm Hàm - trợ lý hờ của cô, xỏ chân vội vào đôi cao gót rồi nhanh chóng tham gia vào buổi tiệc.
____________

- "Tiểu Lộc. Giới thiệu với em một chút. Đây là Nhiệt Ba, là thực tập sinh mới vào ở công ty chị. Nếu có cơ hội, nhờ em chiếu cố em ấy một tí." Dương Mịch nhiệt tình giới thiệu.

Lộc Hàm bỗng ngây người khi nhìn thấy cô gái trước mặt anh. Trong ánh đèn lập loè xanh đỏ lung linh cùng tiếng lanh canh không dứt của những chiếc ly thủy tinh đắt tiền, cô gái ấy dường như đẹp hơn bao giờ hết. Xinh đẹp, lộng lẫy, tỏa sáng như một nữ thần. Làn da mịn màng, khỏe mạnh như tỏa sáng lấp lánh dưới ánh đèn, suối tóc đen buông dài, hàng mi dài rung rinh khẽ chớp như muốn che đi đôi mắt to tròn sâu thăm thẳm lúc chiều đã "chiếu tướng" anh.

- "Tiểu Lộc. Cậu sao vậy? Mịch Mịch đang hỏi cậu kìa." Trợ lý Cao véo nhẹ Lộc Hàm, kéo cậu ra khỏi cơn kích động.

- "Em... Vâng... Chị nói gì ạ?" Lộc Hàm giật nãy mình, cố che đậy chút bối rối.

- "À, chị muốn giới thiệu em với Nhiệt Ba, thực tập sinh mới của chị. Hi vọng em chiếu cố em ấy." Dương Mịch bình tĩnh lập lại.

- "Tất nhiên rồi, Mịch tỷ chị cứ yên tâm. Lần trước chúng ta đã hợp tác rất thành công, cũng một phần nhờ có chị. Em đương nhiên rất muốn có thể hợp tác lần nữa với công ty chị. Nếu có hợp tác Em nhất định sẽ hỗ trợ Nhiệt Ba hết sức có thể."

Lộc Hàm đáp một hơi rồi nhìn về phía Nhiệt Ba. Cô bé đứng yên không nói gì. Hàng mi dài cong vút ngại ngùng rũ xuống. Tim anh thoáng đập nhanh khi thấy đôi má cô từ từ ửng đỏ. Nhiệt Ba. Thì ra cô ấy tên Nhiệt Ba. Đây hẵn cũng tính là một thu hoạch.

[FANFIC LUBA] [Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba] Nếu Như Em Chỉ Là Một Giấc MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ