Hirashi's pov
"Gusto ko nang umalis butler." Sabi ko kay butler na kararating lang.
"Masusunod po young master." Sabay bow sa kin.
"Nahanap na ba ang mga nambugbog sa kin? Make sure they'll plead for their lives." Sabi ko sabay sip ng kape. Naiinis ako at nabangasan nila ang iniingatan kong mukha.
"Opo young master. Nahanap na po sila ng mga agents ninyo. Nasa custody na po sila ngayong Japan police." Nakayukong sambit ni butler.
"Good. Ang kotse ko?"
"Nakuha po namin, pero vinandalize po ang buong kotse. Nakuha naman po namin ang mga papeles at important materials na nasa sasakyan." Sabi ni butler na syang ikinaigting ng aking bagang sa galit.
"Damn those son of bitches!" Sabay dabog sa bed table. Ang baby Gini ko. Halos ilang pag papacute sa ate ko ang ginawa ko makuha lang un. Dammit talaga!
"And one more thing master."
"What is it?" Pag aabang ko sa sagot niya.
"We found 5 used condoms filled with, well you know." Sabi ni butler.
"Arghhhh!!!" At ibinato ko ang pwedeng ibato sa lapag o sa ding ding. I don't care kung masira man sila, kayang kaya kong palitan ang mga yon! Wala na, ang baby Gini ko. Motherfucker!!!! Nang makita ko ang confussion sa mga mata ni butler ay agad ko nang pinigilan kung ano pa ang pwede niyang maisip.
"What are you looking at butler cho? I am not that cheap to do some of that crap! Arghhhh! This was too much!! I'll be the one who'll make thier lives as shit!!!!" Masyado akong naiiinis. Nagagalit. Nababadtrip.
Nang mag flashback bigla sa utak ko ang magagandang ngiti, kalmadong boses at malumanay na pagiintindi ng sitwasyon. Ang mga matang puno ng kalungkutan. Nagflashback sa kin ang senario nung nandito siya. Ang presensya niyang nagpaparamdam sa akin na lahat ay okay. Agad kong kinalma ang sarili ko nang maalala kong may kaylangan akong gawin.
"Anyway, where's the new car?" Kailangan ko nanamang gamiting ang camaro, buti na lang talaga may reserba ako. Pasalamat ka Ken Dela Cruz at ang mga kaibigan mo, babalik ako.
"Downstairs master. And I brought clothes, katulad po ng sinabi nyo." Sabi ni butler.
"Sige, mamayang 9 pm. Pupuntahan ko sila. " sabi ko kay butler at nag dirediretso na at nagpalit. Saka tumakbo ng grocery store.
Natatawa ako sa sarili ko. Wala naman akong bibilin. Wala naman ako icacanvas dahil madami kaming stock sa bahay na pagkain at madami din akong pera. Nandito ako para mag stalk. Iistalkin ko ang babaeng nag aalala sa kin. Ang babaeng may pakielam sa akin. Ang babaeng nakakapagpatibok ng puso ko for the first time. Alam ko medyo bakla pakinggan. Pero wala eeh, that's love. Paano ko nalaman na sa grocery store siya nagpunta? Kasi sinabi ng driver ko. I'll give him a tip when I come home.
What Hirashi Okinawa wants, he gets it.
Pero ngayon its not it, it's a she. A beauty behind sorrows.
Sa ngayon, nakita ko na ang babaeng pakay ko dito, nakakainis lang ung mga tingin ng tingin sa akin. Sarap bulyawan, mauubos kaguapuhan ko dito. Ay mali, unlimited pala un. Boys, mainggit kayo. Wahahahaha!
Habang pinag mamasdan ko siya, nakita kong tinignan niya ang mag jowa na nasa dairy products. Bigla siyang tumalikod. Parang wala sa sarili. Kung anu anong sardinas at gamot ang nilagay sa push cart niya.
nangingilid ang mga luha niya, agad ko namang nilapitan. At palagay ko, di niya ako napansin. Wala siya sa sarili niya, hilahin ba naman ang push cart.
YOU ARE READING
Lost In your Love (On-going)
Fiksi RemajaIts about letting go someone you love even if it could take your happiness.