Meron na kaming student teachers ngayon....nakakatamad nga eh...
Pero infairness,magaganda sila,puro babae.Kaso,wala pa akong type.Hmmm....kasulukuyang nagdidiscuss ang teacher namin sa math,pero hindi ako nakikinig.Madali lang naman eh...Yabang mo Jayson!!!
"Goodbye class",narinig ko na sabi ng teacher namin.Akalain mo yun,tapos na ang math,ni hindi ako nakinig hahahaha!!!
"Goodbye Ma'am!!!",habang binabanggit namin yan,bakas na bakas sa mukha namin ang sobrang tuwa! Syempre,susunod na ang last subject namin ngayong araw..tapos nun...Uwian na naman!!! (*.* )
Pagkaupo namin,nagdaldalan nanaman ang mga classmates ko.Syempre ako din.Wala nga kaming pakeelam sa naglilista ng noisy eh...
After 3 minutes...dumating na ang social teacher namin kasama ang student teacher.....
Ang....
Ang....
Ang.......
Ang ganda niya!!!!!
Ang ganda ng student teacher namin!!!Kras ko na siyaaaa!!!
"Aray!",anu bayan nakakahiya.Bigla na lang akong sumigaw.Si Jerickson kasi,binato ako ng papel...ang lakas ng pagkakabato niya! Tss....Tinaasan tuloy ako ng kilay ng teacher namin..Haay.
Pagkatapos naming bumati,pinaupo na kami...haay..ang ganda niya...
>>>Liliane's Point Of View
Wow! wow! Ang ganda ng student teacher namin!Lumingon-lingon ako sa mga classmates namin at..lahat sila nakatitig sa kanya!
Pagkatingin ko kay Jayson...hmm...iba ang titig niya ah....
I smell something...Aha! Siguro na-crush-at-first-sight 'tong si Jayson hahahaha!!!!
Maganda naman siya at mukhang mabait....boto ako dyan!!!
>>>Jayson's Point of View
Itutuloy na siguro ang oral recitation...bigla akong kinabahan.Kasi pa naman,makikita ko ang magandang mukha ng student teacher namin sa malapitan...baka himatayin ako ah!!! Himatayin sa kilig!!!
"Noverse",ayan..tinawag na si Liliane....
"Blaaahblahblah..",tapos after 1 minute tapos na siya agad! Ano 'to minute to win it!!!!????Umamin ka nga!
Tinignan ko na lang ang mukha ng student teacher namin...teka nga! Bakit parang hindi siya nagpakilala?!
"Mendoza..",tinawag ba niya ang pangalan ko????Oh hinde! Kilala niya ako???! Kakilig naman!Feeling ko nababading na ako ah!!!
"MENDOZA!!!",nagulat ako sa sigaw ng classmates ko.Lahat sila nakatingin sakin.Ay...ako na pala ang mago-oral recitation.Hehehe...
Teka...
Ano na nga bang sasabihin ko????!
PATAY!
BINABASA MO ANG
The Notebook of Math Genius
Fiksi RemajaIsang normal na highschool life ng isang estudyante na mukhang hindi normal! Hahahaha! Joke lang po. Enjoy po sa pagbabasa!!! ^^