My Gay Fiance (EXO Baekhyun Story) Chapter 11

148 3 0
                                    

A:N/ Yeees! Naman! Chapter 11 na. Nasasarapan na ako mag UD eh. Hihihi~! Saenggil Chuka Hamnida to my sister KIM TAEYEON! <3 K, Bye! 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Baekhyun's POV

Pauwi na ako, naalala ko sinabi ni Jaya sakin mag sho-shopping? Eh kumakain nga ng maduduming ewan yun si rin eh. Baka mamaya magtae yun or whatever aalagaan ko pa. Sagabal pa sa oras. Matawagan nga sandali.

Rin Panget calling........

"Hello?

asan ka?

sino ka?

si baekie to gaga!

sorry naman, hindi ka nakaregister sakin eh. nagpalit ka ba ng number?

Sabihin mo dinelete mo number ko!

Kaya n - - Hindi ah baka may mali sa number mo

Impossible, rin. Hindi pwede mawala yan sa contacts mo.

Pffffft! WHAHAHAHAHA!

Anong nakakatawa?

Niloloko lang kita, I hung up may gagawin pa ako eh. Oh wait, late ako uuwi ha!

Bakit may date ba kayo ni matthew?

Huh? Wala, treat niya lang daw ako. 

Sig - - 

Bye!

TOOT! TOOT! TOOT!"

Bastos talaga si rin kahit kailan, punyeta! Wala tuloy akong kasama tsaka may dapat ako sabihin sa kanya eh. 

FLASHBACK

Tinawagan ako ng papa ni rin. Magkita daw kami sa malapit na coffee shop samin. So i go there nga i see him naman, Lumapit ako para magbeso i mean magmano. Pinaupo niya ako and he started talking.

"Baekhyun, gusto ko sanang sabihin sayo na were going to a business trip for 1 year and gusto ko maalagaan mo si rin ng maayos i really miss my spoiled brat princess, dinagdagan namin yung time na pwede kayong mag sama since 4 months yung preparation niyo ginawa na namin 1 year ng parents mo. Para naman magkaroon kayo ng matatag na relationship, i know na naguguluhan kayo kasi ako nagguguluhan din eh! *kamot sa ulo.* Hehehe, So that's it. I better go gusto lang talaga kita kausapin ikaw ng bahala magsabi kay rin. Bye."

And he stand up sabay alis, ako naman naiwang naka NGA-NGA. 1 year? Business trip ba yun? Tangina naman oh! Sorry for the word pero yung babaeng yun nakakairita kaya ugali nun! hay bahala na si papa yeol ko! *Flips hair*

END OF FLASHBACK

Grabe naiistress ako, baka magka wrinkles ako neto eh. I better go bath muna.

 

Rin's POV

Sabi ni matthew may pupuntahan daw kami, sanrival ba yun? Wait............ Ah yun! Carnival pala perya daw yun sa tagalog parang EK daw yun pero mas local lang daw. May International ba na ganun? I guess yes. Sasama na lang ako pinapaselos ko kasi si baekhyun and MEDYO tumatalab naman. 

Wait may tumatawag eh, si baekhyun pala maloko nga.

 

"Hello? 

My Gay Fiance (EXO Baekhyun FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon