Inlab Si Maldita by: myscarletletters
VOTE AND FOLLOW IF GUSTO NYO. WALANG PILITAN.
SA MGA NAGTATANONG PAPAANO MAGVOTE JUST CLICK THE STAR SHAPE ICON NA ANDYAN SA RIGHT SIDE OR FOLLOW THIS ARROW PARA MAKITA NYO ANG VOTE ICON.
---------------------->
pagpasensyahan nyo na ang mga typos and grammatical errors.
Chapter 23: The broken vow
dalawang linggo na rin ang nakalipas simula nung umalis si Unice sa pamamahay nya. at dalawang linggo na rin syang nakikisilong sa pamamahay ni Kyou. Miss na miss na nya ang asawa nya pero ayaw pa nyang magpakita sa kanya. two weeks na ring hindi sya pumapasok sa wattpad University at kahit ang phone nya punong puno na ng mga calls at text. galing kina Wendy, Alice, Iris, manager nya at higit sa lahat kay Miko. araw araw nakakarecieved sya ng 60 to 100 missed calls galing sa asawa. mayaman kasi kaya barya barya lang ang load sa kanya. gusto nyang marinig boses ni Miko pero pinipigilan nya ang sarili nya. at sa one week na magkasama sila ni Kyou naging close na sila. Nangako kasi sya na pagbalik nya mapapaluhod lahat ng kumalaban sa kanya.
"Meron lang akong itatanong Kyou." nag-ipon si Unice ng lakas loob para magtanong kay Kyou.
"ano yun?" pagtatanong nya pa balik.
"na-nags-se-ex ba ta-tayo nung time na dinala mo ako dito?" nauutal na pagtatanong sa kasama nya.
naglakas loob si Unice na tanongin si Kyou. natatakot siya sa isasagot neto pero kaelangan nya itong malaman para masagot na ang mga tanong na bumabagabag sa utak nya. every night kasi that issue is still haunting her.
naibuga ni Kyou ang minumuya nyang kanin dahil sa tanong ni Unice. Nang dahil sa ginawa ni Kyou umaapoy si Unice sa inis at galit.
"ano ba!!! bat mo ako binugahan letche ka!! sakalin kita dyan eh.!!"
"ikaw rin kasi eh. saan mo ba kasi nakukuha ang mga tanong na yan."
"hello!!? nagising ako dito ng nakabra at panty lang then ikaw nakabrief. so, ano ang gusto mong isipin ko nagphophotoshoot tayo kaya undegarments ang suot natin. eh di syempre sex agad, kasi baka nagtake advantage ka sa akin dahil lasing ako. imagine isang Unice Delos Santos napulot mo sa kalye. syempre di mo maiwasan na di galawin ako." litanya ni Unice.
"hoy feeling ka naman. eh ano ngayon kung isang Unice Delos Santos ang napulot ko sa kalasada? kahit public figure ka at nakikita sa tv pantay pantay ang tingin ko sa mga tao. at syempre hindi kita gagalawin. kapal mo naman, sobrang gwapo ko no para e-waste ang time ko sayo." mayabang na sabi ni Kyou.
worried pala ako for nothing. akala ko di na ako birhen Unice.
tumayo si Unice at sinabunutan si Kyou sa likuran neto.
"kapal!!!! ang panget panget mo!!! ikaw pa ang choosy ah!!!" natatawa si Unice habang sinasabunutan si Kyou.
"awww!!! arraayy!! bakit ba? disappointed ka ba dahil hindi kita ginalaw? yan lang pala eh dali punta tayo sa kwarto ko at magtatalik tayo. basta wag mo na akong sabunutan!!! awww!!" pagsisisigaw ni Kyou sa sakit.
"bastos!!!"
naalala nya bigla si Miko. ganyang ganyan rin kasi ang asawa nya. ginagawang biro ang sex. tumulo ang luha nya at kumirot na naman ang puso ni Unice. Nasasaktan na naman sya sa mga nangyayari. Naalala nya na naman ang pictures ni Miko at Joanne. At yung text message na senend sa kanya ni Joanne.
napatigil si Unice sa pagsasabunot nya kay Kyou at natulala ito. Dahil nagtaka si Kyou bat na pa tigil si Unice sa pagsasabunot sa kaya, nilingon nya ito at nakita nyang umiiyak na pala ito.
BINABASA MO ANG
inLab Si Maldita ( ongoing)
Любовные романыMaraming tao sa mundo ang pinanganak na sadyang maldita na parang kontrabida. basta maldita ba kontrabida? Ano nga ba ang maldita? Mataray? Antipatika? Mayabang? Arogante? Yes, lahat ng yan pwede ma-classify as Maldita. at isa na dun si Unice at an...