Chương 29

2.9K 72 0
                                    

Vào lúc giữa trưa, Trần mama đã tới, giáo trình học chữ đã dạy xong rồi, bắt đầu từ hôm nay, cũng chính là ngày Liễu Vi Dung trong thời gian cấm túc bắt đầu học tập lễ nghi.

"Chủ tử, ngài đã biết phần lớn chữ, bắt đầu từ hôm nay cũng không cần học chữ nữa, chỉ là chủ tử cần luyện tập viết chữ nhiều hơn."

Trần mama vừa nghĩ đến tài năng viết chữ như chó bò của chủ tử, da mặt co rút, không biết khi Thái hậu nương nương xem bài phạt nữ Tứ thư của chủ tử sẽ có vẻ mặt gì?

"Vậy hôm nay học cái gì?"Liễu Vi Dung nghe được không cần học chữ, cũng thở phào nhẹ nhõm, thật ra thì nàng đã nhận thức được toàn bộ chữ rồi, dù sao nàng cũng có không gian linh tuyền, thời gian nhiều ra không ít, hơn nữa thường xuyên uống linh tuyền, đã gặp qua là không quên được, chỉ cần chú ý một chút là có thể đọc nhanh như gió.

Hiện tại nàng cũng định buổi tối ngủ sớm một chút, vào không gian xem sách thuốc, nàng cũng biết chút ít y thuật, chỉ là vẫn còn tương đối nông cạn, chỉ giới hạn ở dưỡng sinh nhưng đối với huyệt đạo thân thể con người thì hết sức quen thuộc.

Tự học nên cũng sẽ không quá lao lực.

Trần mama nhìn Liễu Vi Dung một hồi lâu: "Hôm nay bắt đầu học lễ nghi."

"Lễ nghi?" Liễu Vi Dung trợn to hai mắt, không phải chứ? Trước khi vào cung không phải đã học qua rồi hay sao? Nàng nhớ mình học hết sức đúng tiêu chuẩn, còn phải học?

Trần mama nghiêm túc gật đầu giải thích: "Nô tài dạy lễ nghi không phải là lễ tiết trong cung, những thứ sau khi chủ tử được tuyển vào cung vài ngày đã học qua, đã không cần phải dạy nữa."

Dừng một chút, thấy Đức quý nhân cẩn thận lắng nghe, trong lòng hài lòng gật đầu, tiếp tục nói: "Lễ nghi nô tài dạy chỉ bao gồm nghi dung cùng dáng vẻ"

"Về phần nghi dung, cái này nô tài không cần phải nói rồi, nghi dung (dung nhan) chủ tử rất tốt, thậm chí việc bảo dưỡng dung nhan còn có kinh nghiệm hơn so với nô tài." Trần mama nhìn da thịt cùng dung nhan mềm mại trong suốt của nàng ngụ ý nói.

Nàng đã gặp qua sủng phi xinh đẹp nhất trong hậu cung, da trắng nõn nà, nhưng mà vẫn không thể nào so sánh với da thịt Đức quý nhân trước mắt này, thật không biết nàng bảo dưỡng như thế nào, không biết có phải nàng có bí truyền hay không.

Cũng có thể trời sinh đã như vậy rồi.

Liễu Vi Dung im lặng, người mới nào trúng tuyển mà dung nhan không đẹp? Trong lòng cảm thấy không vui đã sớm bỏ sang một bên.

"Dáng vẻ là một phần nhỏ, nếu chủ tử muốn chiếm được sủng ái của Hoàng thượng, ngoại trừ có mánh khóe giỏi, dáng vẻ cũng rất quan trọng, điểm này, tỷ tỷ của chủ tử, Lệ quý nhân làm vô cùng tốt, chỉ có thể dùng ngàn vạn từ để nói về dáng vẻ của nàng."

Nói đến dáng vẻ, Trần mama khen không dứt miệng đối với Liễu Tương Nhã.

Điểm này Liễu Vi Dung cũng thừa nhận.

Liễu phu nhân tốn hơi sức bồi dưỡng lớn như vậy, cộng thêm nàng vốn là nữ chính có hào quang cường đại, không tốt mới là lạ, thật ra thì Phương Chỉ Doanh cũng không kém, cùng với Liễu Tương Nhã thì có thể nói mỗi người một vẻ.

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ