Không chỉ Liễu Tương Nhã, trong cung từ Thái hậu, cho tới nô tài đều biết được Trần mama báo cáo tình hình học tập của Đức quý nhân cho Hoàng thượng.
Một loạt đồ sứ cùng khăn tay trong cung lại bị phá nát.
Liễu Vi Dung là người bị ghen ghét nhưng lại không biết một chút gì, tuy nói đóng cửa cấm túc, nhưng nô tài trong viện vẫn có thể đi ra ngoài, vì vậy, người có âm mưu liền âm thầm lôi kéo, thu mua nô tài ở Y Lan điện.
Hoàng hậu nghe xong cũng chỉ lạnh lùng cười một tiếng, không cần nàng ra tay, người bên dưới cũng sẽ không nhịn được mà ra tay, nàng ở một bên xem cuộc vui là được rồi.
Nhu Phúc cung đúng là loạn giặc trong lẫn ngoài đều có.
Đối với tình huống như vậy, Hoàng đế Mộ Dung Triệt lại chỉ thờ ơ lạnh nhạt.
Thái hậu thấy chuyện càng ngày càng khó nắm bắt nên cũng bỏ đi ý định ban đầu với nàng, lập tức quyết định bỏ qua Liễu Vi Dung.
"Lưu mama, ngươi nói ngoại trừ Đức quý nhân, còn có ai là vật hi sinh tốt nhất?"
Lưu mama cúi đầu suy nghĩ một lát mới nói: "Nô tài cảm thấy Lệ quý nhân là người thích hợp nhất để chọn! "
Đêm đó việc thị tẩm ở Ô Long, ngoại trừ Hoàng thượng, Thái hậu cũng biết chân tướng trong đó, cho nên Lưu mama cảm thấy Lệ quý nhân này mặc dù có suy nghĩ lớn, tâm cơ thâm trầm, nhưng lại không được Hoàng thượng thích, cộng thêm xuất thân thấp hèn, muốn nắm được điểm yếu cũng rất dễ dàng.
Ánh mắt Thái hậu chợt loé, trầm ngưng trong chốc lát nói: "Xem lại một chút đi! "
Nàng cảm thấy rất muốn cách xa tỷ muội Liễu thị một chút.
Cho dù thái độ của Hoàng đế đối với các nàng chênh lệch quá nhiều, nàng cũng không muốn nâng đỡ Lệ quý nhân, nếu thật sự không chọn được người vừa ý, lựa chọn Lệ quý nhân là tốt nhất.
Mấy ngày kế tiếp, Liễu Vi Dung đều ở trong phòng cùng Trần mama luyện tập tư thế đi, tư thế đi khó nhất là phải khống chế biểu hiện trên mặt, nàng học nhưng nét mặt vẫn không thích hợp.
Bây giờ nhiệm vụ chính mỗi ngày là dành một phần thời gian đứng trước gương đồng luyện tập mỉm cười như thế nào, cười kín đáo như thế nào, nũng nịu như thế nào, dùng ánh mắt nói chuyện như thế nào, làm sao để truyền đạt tình cảm ( Sốc!!!)
Nhìn vẻ mặt có chút cứng ngắc của mình trong gương đồng, cũng đã mấy ngày rồi, Liễu Vi Dung cười khổ, cảm thấy rất bất đắc dĩ thở dài.
Nàng ngay cả vẻ mặt trên gương mặt cũng khống chế không tốt, chớ đừng nói gì đến chuyện thể hiện suy nghĩ bằng ánh mắt.
Trước kia cảm thấy nữ chính nguyên tác là Liễu Tương Nhã, nhất cử nhất động đều biểu hiện hoàn mỹ kia là điều đương nhiên, bây giờ nhìn lại, không trải qua đau khổ hung ác, cũng không biết trong đó có tư vị gì.
Những nữ nhân trong cung này người nào mà không phải là cao thủ diễn trò, từ nhỏ họ đã bắt đầu luyện tập, bỏ ra không biết bao nhiêu là nước mắt, nàng thay đổi giữa chừng như vậy khẳng định là không thể nào so được, ngay cả Cung Tần, đừng xem thường nàng giống như một đứa trẻ ngốc nghếch, nhưng Hoàng đế đối với nàng rất yên tâm, chỉ cần không gây ra chuyện lớn, nàng vẫn sẽ ngồi trên tần vị mà an ổn sống đến khi chết già.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
Roman d'amourThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...