Chương 40

3.1K 67 0
                                    

Trong chốc lát tin tức Phương quý phi mang thai đã truyền khắp hậu cung, Thục phi Huệ phi cùng tất cả phi tần đều đố kị thiếu chút nữa thì nội thương, Phương Chỉ Doanh lại càng khó chịu hơn nữa, nàng mới mang thai, tin tức tựa như đã mọc cánh truyền khắp cả hậu cung, trong lòng lại tức đến thiếu chút nữa thì không thở nổi.

Sau khi Thái hậu cho người đi điều tra, thần sắc ngơ ngẩn, cuối cùng thở dài.

Sai người bảo vệ nghiêm ngặt Phương Chỉ Doanh, sau đó liền đi Phật Đường niệm kinh.

Hai hàm răng trắng của Hoàng hậu cũng thiếu chút nữa cắn nát môi, tức giận đến mức bẻ mất một cái móng, lòng ngập tràn không dám tin, con ma bệnh như Phương Chỉ Doanh thế nhưng mang bầu rồi?

Dược thiện kia vốn chỉ có Phương quý phi không thể cho ăn, nàng cũng không có để ý, nghĩ thân thể nàng tiều tụy như thế kia liền cho rằng nàng muốn hoài thai hài tử so với người bình thường còn khó hơn rất nhiều, không nghĩ đến nàng vậy mà có thể mang bầu rồi.

Thân thể nàng so ra tốt hơn nhiều, thế nhưng cho đến bây giờ cũng không có mang thai, nói không chừng chuyện này của nàng hiện tại đã thành trò cười cho tất cả nữ nhân trong hậu cung.

"Nương nương, ngài trước đừng nóng vội, với thân thể yếu đuối của Phương quý phi hiện giờ, không chừng không chịu nổi! " Tôn mama có chút đau lòng nhìn Hoàng hậu, bà là vú lớn của Hoàng hậu, nhìn nàng vẫn vì vấn đề hoàng tử mà rầu rỉ, uống thuốc tựa như ăn cơm, trong lòng cũng đau lòng không chịu nổi.

Hoàng hậu gắt gao cắn môi, môi đã bị cắn nát vẫn còn không biết, nước mắt lã chã rơi xuống, không cam lòng khẽ hô: "Thân thể gầy yếu, nàng thân thể yếu đuối cũng mang bầu, Bổn cung uống thuốc nhiều năm như vậy, trừ sinh một công chúa vô dụng, nhưng ngay cả bóng dáng hoàng tử cũng không có, nếu đợi nàng sanh ra trưởng hoàng tử, hậu vị này có phải sẽ thay đổi hay không?"

"Nương nương, ngài trước bình tĩnh một chút, Hoàng thượng sẽ không dễ dàng vì người không có hoàng tử mà phế hậu vị, người an tâm, nô tài biết được người đau khổ, người nhất định sẽ sinh hạ hoàng tử, nhất định sẽ, ông trời sẽ không bất công như vậy! "

Tôn mama thấy thần sắc Hoàng hậu lo sợ không yên, bộ dáng giàn giụa nước mắt, cực kỳ đau lòng, nhưng cũng chỉ có thể an ủi Hoàng hậu như thế.

"Tôn mama, cho người điều tra một chút, xem Phương quý phi có phải có bài thuốc bí truyền gì hay không?" Hồi lâu, Hoàng hậu ngưng khóc lau nước mắt trên mặt đi, phát tiết qua đi, bình tĩnh lại.

Lại biến thành người bộ dáng tao nhã như trước.

Tôn mama đáp ứng lui xuống.

Sau đó Hoàng hậu sai người tặng Phương quý phi không ít nguyên liệu bổ dưỡng.

Các phi tần khác cũng dồn dập tới Quan Sư cung chúc mừng và tặng lễ vật.

Sau khi Liễu Tương Nhã nghe được tin tức, một trận chua xót, nàng vừa mới kết thân với Thái hậu, Phương quý phi này liền mang bầu, vận khí cũng quá kém đi? Đáng tiếc không thể dùng tai mắt ngầm động tay động chân, thế lực của Thái hậu ở hậu cung không thể khinh thường, bị phát giác thì xong rồi.

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ