Chương 50

3.1K 75 0
                                    

Đây là lần đầu tiên Mộ Dung Triệt phá lệ không đi Phượng Nghi cung, trong lòng Liễu Vi Dung mơ hồ suy đoán, xem ra chuyện phấn xạ hương trước kia, hắn đã tra ra Hoàng hậu là hung thủ phía sau.

Có lẽ là cho Hoàng hậu một cái cảnh cáo đi.

Cho nên lần này mới hạ thấp mặt mũi của Hoàng hậu, nghỉ ở chỗ của phụ nữ có thai là nàng đây.

Đồng thời cũng kéo theo oán hận cho nàng, tuy nhiên nàng là phụ nữ có thai vốn cũng là cái gai trong mắt mọi người.

Kỳ thật vừa rồi nàng cũng chỉ là thuận miệng hỏi một câu mà thôi, về phần Hoàng đế có đi hay không, nàng sẽ không làm một người hiền lành đem người đẩy ra bên ngoài, Hoàng hậu cũng đã thiếu chút nữa hại chết nàng, nàng còn suy nghĩ giữ mặt mũi cho nàng, khuyên Hoàng đế đi chỗ đó, đây mới đúng là đầu bị lừa đá rồi.

Khiến cho nàng rối rắm chính là, Hoàng hậu lại có thể nói Đại công chúa không thoải mái, muốn gặp Hoàng thượng để nhắc nhở Mộ Dung Triệt hôm nay là ngày 15, lúc này nên đi Phượng Nghi cung, làm cho nàng quá sốc, tiết trời lạnh như vậy, nếu đại công chúa thật sự không thoái mái, không tìm thái y mà đi tìm Hoàng đế, chẳng phải là muốn gặp chuyện không may?

Chẳng lẽ mệnh của công chúa không đáng giá tiền bạc như thế sao?

Sử dụng đứa nhỏ để lấy cớ mời sủng, nàng cực kỳ khinh thường.

Suy nghĩ một hồi, nàng mới ngủ.

Phượng Nghi cung.

Hoàng hậu nhìn thấy Tiểu Lý Tử công công mang theo thái y trực đêm đi qua, không có nhìn thấy bóng dáng Hoàng đế, tươi cười trên mặt bỗng dưng cứng lại.

"Hoàng thượng đâu?"

"Hồi bẩm nương nương, Hoàng thượng đi ngủ rồi." Tiểu Lý Tử công công cung kính trả lời, sau đó chỉ vào thái y trực đêm: "Đây là Hoàng thượng sai nô tài mời thái y đến cho Đại công chúa."

Hoàng hậu nhìn thái y cung kính hành lễ với nàng, sắc mặt lúc trắng lúc xanh, ý tứ của Hoàng thượng là gì?

"Không cần, Đại công chúa không có việc gì, đã ngủ rồi." Hoàng hậu treo lên nụ cười miễn cưỡng, không chút nghĩ ngợi trực tiếp nói cự tuyệt.

Tiểu Lý Tử công công thầm nghĩ, quả nhiên là như vậy, Hoàng hậu nương nương cũng bắt đầu lợi dụng hài tử mời sủng, chẳng lẽ nàng không biết Hoàng thượng bởi vì rất hiếm con nối dõi, ghét nhất chuyện lấy cớ hài tử sinh bệnh để mời sủng sao?

Thái y trực đêm cực kỳ vô tội, trời vừa tối vừa lạnh, lại vẫn chạy đến đây một chuyến vô ích, có điều hắn cũng không dám nói gì, trong lòng thầm hi vọng về sau Hoàng hậu nương nương không cần dày vò người như vậy thì tốt.

Sau khi Tiểu Lý Tử công công cùng thái y trực đêm rời khỏi, sắc mặt Hoàng hậu nhất thời trầm xuống.

Thị Thư, Thị Họa thấy, có chút buồn bã, đồng thời cũng hận con yêu hồ ở Nhu Phúc cung mê hoặc Hoàng thượng, để cho nương nương thương tâm.

Hoàng hậu từ từ mở mắt ra, tức giận trở về nội điện, ngồi bên cạnh gương đồng, đến gần ngọn nến sáng ngời nhìn người trong gương đến xuất thần, nàng đã già rồi sao?

Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ