chap 8

862 53 6
                                    

PHÒNG Y TẾ

Jiyeon ngồi đó nhìn Hyomin mà bỗng chốc cảm thấy đau lòng, đau lắm. Cậu cảm thấy mình thật vô dụng, ngay cả Hyomin người cậu yêu thương nhất cũng không bảo vệ được, thì cậu còn làm đc gì? Jiyeon đặt lên trán Hyomin một nụ hôn nhẹ, như sợ làm em thức giấc. Nhẹ nhàng vuốt lên mái tóc em.

Jiyeon pov's: Bảo bối à, yeonnie xin lỗi em, Yeonnie vô dụng quá phải không? Chính vì thế mới để em bị thương như vậy. Nhưng em yên tâm đi, từ nay về sau ai mà đụng đến em thì Yeonnie sẽ giết chết hắn, Yeonnie hứa với em.~
end pov's

'Ưm...~' Hyomin ưm nhẹ một cái rồi mở mắt ra.
'Hyomin em tỉnh rồi à? Em thấy trong người sao rồi?" Jiyeon ân cần hỏi.
'Em không sao âu~'  Hyomin mới tỉnh dậy đã đáng yêu như vậy òi, làm Jiyeon không nhịn đc mà hôn một cái thật kêu vào má của Hyomin.
'Anh đúng là biết lợi dụng quá nha.' Hyomin chu mỏ bất mãn nói.
'Ai bảo em đáng yêu quá chi'
"Anh xin lỗi em, bảo bối à" Jiyeon vừa nói vừa nắm lấy tay em.
"Xin lỗi gì hả anh?" Hyomin ngây thơ hỏi.
"Xin lỗi vì đã không bảo vệ đc em." Jiyeon hôn lên tay Hyomin
"Không phải lỗi của anh mà, sao phải xin lỗi em?"
"Nhưng....." Jiyeon chưa nói hết câu đã bị tay Hyomin chặn lại.
"Em không trách anh, em yêu anh" Hyomin nói rồi chủ động hôn lên môi Jiyeon. Hai người triền miên trong nụ hôn ngọt ngào, cho tới khi cảm thấy thiếu oxi mới luyến tiếc rời môi nhau ra.
"Sướng cho anh rồi đó nha, đừng tự trách mình nữa" Hyomin vừa an ủi vừa trêu chọc.
"Hôn em không bao giờ là đủ đối với anh đâu" Jiyeon nói lại định cưỡng hôn con người ta, nhưng đã bị tay Hyomin kịp thời ngăn lại.
"Như vậy là đủ rồi a~ người ta mới tỉnh lại mà hôn muốn chết lun à~" Hyomin nói rồi còn chu mỏ lên, y như thách thức Jiyeon vậy ý.
"Em đúng thiệt là quá nghịch ngợm đó bảo bối à." Jiyeon nhéo nhẹ vào má của Hyomin.
"Hihi" Hyonin cười như một đứa trẻ. ( dễ thương quá đi à).

Hai người họ cứ cười cười nói nói với nhau. Cùng lúc ở một nơi nào đó.
PARK GIA( NHÀ JIYEON)
"Haha chúng ta quen biết nhau cũng lâu rồi phải không ôg" Cha Jiyeon cười lớn nói.
"Uk phải đó ôg Park, từ lúc hai công ty của chúng hợp tác, thì cả hai tập đoàn nhà ta ngày càng lớn mạnh, nay hai đứa con của chúng ta cũng  đang yêu nhau, đúng là chuyện vui cùng một lúc dồn tới mà." Appa Hyomin nói một tràng.
"Nếu hai chúng nó mà cưới nhau thì tui vs ôg lại đc thêm một dịp hợp tác rồi, đúng không?" Appa Jiyeon
"Uk ôg Park nói phải" appa Hyomin đồng tình.
"Nhưng chúng ta phải làm gì để kéo hai đứa gần nhau thêm chút nữa, tui thấy hai đứa nó còn dè dặt lắm" appa Hyomin hỏi. (chội ôi hôn môi lun òi còn dè dặt gì nữa hk bt, hỏng lẽ hai ôg lại mún hai bợn trẻ* mặt gian* thôi bỏ  đi)
"Uk đúng đó, tui có cách rồi, gọi hai bà vợ mình ra bàn cùng một lúc lun." appa jiyeon đề nghị
"Uk" Appa Hyomin đồng tình.
"Bà ơi" Hai ôg cùng gọi một lúc.
"Có chuyện gì mà hai ôg kêu to dữ vậy" Hai bà vợ từ trong bếp chạy ra đồng thanh nói.
"Chúng tui có chuyện mún bàn với hai bà" Appa Jiyeon lên tiếng.
"Chuyện là hai chúng tôi định sẽ sắp xếp cho Jiyeon và Hyomin gần nhau thêm một chút, để hai chúng nó mau tiến tới hôn nhân, 4 chúng ta sẽ mau chóng có  cháu ẵm bồng" Appa Hyomin nói một tràng.
"Thế nên mỗi bên chúng ta sẽ nói dối tụi nó là chúng ta bận đi công tác, nhưng thật ra 4 người chúng ta sẽ cùng nhau qua Xingapo chơi, tôi đã đặt chỗ rồi." appa Jiyeon chăm chú nói.
"Và tất nhiên Hyomin sẽ qua bên này ở, để hai đứa dễ bề phát sinh 'tình cảm' với nhau hơn" appa Hyomin nói
"Tôi sẽ nói Jiyeon cố gắng 'chăm sóc' cho Hyomin để chúng xích lại 'gần nhau' hơn" appa Jiyeon tiếp lời.
"Hai bà đã hiểu chưa." Appa Hyomin nói.
"Chúng tôi hiểu rồi" Hai  bà Park đồng thanh rồi cười tươi.
"Vậy cứ thế mà tiến hành nha, cố lên" Bốn người cùng hô to.
"Rồi bây giờ hai ôg vào ăn cơm đc chưa" umma Jiyeon nói.
"Uk phải đó, cơm canh nguội hết rồi" umma Hyomin lên tiếng.
"Rồi, rồi chúng tôi vô ngay" Hai ông đồng thanh.

Cứ như thế bàn ăn lại ngập tràn tiếng cười của bốn người bạn già. Xoay quanh 2 nhân vật chính của chúng ta Jiyeon và Hyomin.
End chap.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Có ai tò mò muốn biết chuyện gì xảy ra tiếp theo thì đoán xem chap sau nha. Kamsa~ cả nhà. Khuyến mãi thêm cái hình nà.

 Khuyến mãi thêm cái hình nà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Park Hyomin! Em Là Bảo Bối Của Tôi♡(MINYEON)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ