Tin tức Eunha chuẩn bị vào vai chính của một bộ phim đang được lan rộng trong cộng đồng mạng. Fans chân chính thì vui mừng vì cuối cùng sau một thời gian dài đã thấy bạn Thỏ xuất hiện trên màn ảnh với vai trò là một diễn viên thực thụ. Dù sao lúc nhỏ bản cũng từng đóng phim, từng là diễn viên nhí, khởi nghiệp của bản chính là diễn viên cho nên khi biết tin tức này đương nhiên là vui mừng giùm bản, lại còn mong ngóng bản có gì đó để đời, như là... kiss scene chẳng hạn.
Đó là fans chân chính không ship sủng các kiểu, còn đối với những bạn fangirl não tàn, ship từ trong nhà ra ngoài ngõ, thấy gái đẹp là ship lum la và nhất là những thím đu bám thuyền Wonha, cái thuyền ba chìm bảy nổi chín lênh đênh, cái thuyền mà không cần người ngoài đâm thủng, một mình Kim Sowon cũng dư sức phá banh luôn thuyền thì việc Eunha đi đóng phim chính là tin động trời. Nhiều mẹ đu bám twiter, thấy có nhiều fans khác hóng kiss scene, tim như vỡ vụn, gào khóc um sùm, và, đương nhiên, cái việc kiss scene gì gì đó, sớm hay muộn cũng sẽ tới tai Kim Sowon.
- Sowon ah ~ Sowon ~~
Bé Thỏ vàng ngọc của Sowon đang í ới phía bên ngoài, vài giây sau đã thấy dáng người nhỏ nhỏ xinh xinh ấy chui tọt vào lòng Kim Sowon.
- Sowon đang xem gì vậy?
Nàng ngẩng mặt hỏi người đang ôm mình, tiện thể hôn nhẹ lên cổ cậu.
Nếu là bình thường Kim Sowon đã vứt luôn cái Ipad đang cầm trên tay vào một xó nào đó rồi quấn lấy con Thỏ chơi mấy trò chơi nhạt nhẽo của những người yêu nhau như là ôm ấp, hôn hít, mèo vờn chuột bla bla các kiểu, nhưng mà hôm nay, con người không có tiền đồ thường ngày chỉ ngồi im như tượng,mặt mũi cau có cứ như đang bị khó ở trong người vậy.
- Sowon? – Eunha hỏi lại khi người kia vẫn im như thóc.
- Hmm... - cậu ậm ừ nơi cổ họng, có vẻ như không muốn trả lời.
Không muốn trả lời? Được. Để bà cho biết như thế nào là không muốn trả lời.
.
.
.
Sowon rùng mình khi cảm nhận người trong lòng đang ngọ nguậy khắp người mình. Cậu cúi đầu nhìn xuống, Eunha vẫn đang vui vẻ với trò chơi trong điện thoại của mình, có vẻ như là không hề có bất kì bất thường nào đang xảy ra.
- Eunha ~ - cậu khẽ gọi.
- Hửm?
- Em ngồi yên được không?
- Em có làm gì đâu? – nàng giương đôi mắt to tròn nhìn cậu
- Em ngọ nguậy nãy giờ, Sowon không tập trung được.
- Lướt web mà cũng cần tập trung hửm Kim Sowon?
Lời vừa nói ra, Sowon liền sởn gai ốc khi cổ của cậu lạnh ngắt với những ngón tay của Eunha đang miết nhẹ lên đó.
- Nói xem, em không đủ hấp dẫn bằng mấy tin tức chán ngắt trên mạng hửm Kim...So...Won?
3 từ cuối được Eunha ngăn cách bằng những nụ hôn ở cổ. Nàng biết không chỉ có nàng mà Sowon cũng rất nhạy cảm ở vị trí này. Nàng thấy người cậu run lên, cậu tròn mắt nhìn nàng như thể muốn kéo nàng vào một trận chiến không hồi kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanfictionSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~