Chapter 1

99 3 7
                                    


Hi readers😀

My name is Natasha Camille Santos

Im a nerd but im happy kase hindi naman nila ko sinasaktan e.

Im here pauwi na naglalakad papuntang bahay sa loob ng village namin kase malapit lang ang village namin sa University na pinapasukan ko.Malpit nako sa bahaymga dalawang kanto nalang nang may humila sakin sa may eskinita na lalake hindi ko makita yung muka kase madilim at nakahoody sya at mukhang laseng e.

A-anong kaylangan mo sakin?kabadong tanong ko

Magsasalita pasana ko ng bigla nya kung halikan.

Dahil sa ginawa nyang yun e natulala nako.Nag mag sink inna sa utak ko yung nangyare e nagpumiglas ako at nakawala kaya kumaripas nako ng takbo palayo dun.

Pagkauwi ko ng bahay namin e deretso agad ako sa kwarto ko at dun nagmukmuk.

Huhuhuh yung firstkiss ko kinuha nya 😭😭😭

Dahil sa kaiiyak ko e nakatulog nako.

Marvins pov

Hi readers Im Marvin Monterial😋

Ako ang dakilang badboy sa university namin at ang king.

Habang pauwi ako ng bahay galing sa bar e nakita ko si nerd kaya nagtago ako sa may iskinita at dun nagtago at sinuot ang hoody ko.

Pagkadaan nya eh hinblot ko sya para takutin. Sinandal ko sya sa pader at at kinulong sya dun gamit ang braso ko .

A-anong kailangan mo sakin?kabadong tanong nya.

Tinitigan ko syang mabuti at ang ganda nya itim na itim na buhok ,magagandang mata at mapupulang labi na masarap halikan . Magsasalita pasana sya kaso bigla kong nilapit ang mukha ko sakanya ang balak ko sana e takutin lang sya at sabihan na mamamatay na sya pero sh!t hinalikan kosya at mukhang dahil sa ginawa ko e nashok sya gusto ko sanang humiwalay na sa halik kaso ayaw sumunod ng katawan ko at patuloy parin syang hinahalikan at sobrang tamis ng labi nya na para bang strawberry.

Nang magsink in na sa utak nya yung nang yare e tinulak nya ko ng tinulak hanggang sa makawala na sya at dali daling tumakbo palayo kaya nahulog nya yung libro nya.



❤❤❤miss A note

Hi readers sana magustuhan nyo tong story ko.

Pls vote and coment

Sabihin nyo lang lahat ng gusto nyong sabihin

His obsessed with that nerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon