dedicated honeyy09sorry sa late update
REIN'S POV
Nag simula na ang klase pero wala parin sila.
"May nararamdaman ako." Bulong ni Andrew. Kung ganon nararamdaman nya rin. Walang pasabing nag laho kaming lima at lumabas ng classroom narinig ko pang tinawag kami ng teacher.
Hinanap naming kung saan yun pero huli na kami. Nakita namin si Pinky na walang malay.
"Pinky!" I shouted and run towards her. Binuhat ko sya at nag laho papuntang clinic.
"Called the headmaster!" Utos ni Andrew na kagad namang sinunod ni Jay.
After a minutes nandito na sila.
"Paano na kapasok si Ernest dito kung may pananggalang ang Afiama?" Nagtatakang tumingin kami kay Rence.
"Not me. Matagal ko ng pinutol ang—si Irine." Sigaw nya. What about her?
"Maaring sya ang nag papasok kay Ernest!" Dag-dag nya pa.
"But why?" Nag tatakang tanong ni Andrew.
"I know someone who can help us." Sabi ni headmaster. Sumunod kami sa kanya at iniwan mo na si Pinky sa pangangalaga ng nurse.
"Were here." Sabi nya at pumasok sa isang silid. We followed him.
Ang makikita lang sa kwarto ay puro puti.
"Maligayang pagdating sa silid ng nakaraan." Wika ng isang babae.
"Paano nangyari to!?" Naguguluhan nyang tanong.
"Hindi ko makita ang nakaraan ng tinutukoy nyo." Paano nangyari ang ganon?
"Posible kayang iblinock ng kalaban upang hindi natin makita?" Saad ni Andrew tumango kami posible yun.
"Ang talino talaga nya." Naiiling na wika ni Rence.
IRINE'S POV
Naiinis ako pag naalala ko na nag mamakaawa sya. Tsk this is her fault! Gusto nya lang sumaya at iwanan akong mag-isa sa mundo namin.
Oo parihas kaming ulila.
So bakit nya pipiliing iwan ako don!? Napaka makasarili nya talaga!
"Humanda ka Pinky. Pag sisihan mo to."
-----------
thanks sa mga nag comment sa last chapter
Dahil dyan mag update ako ng 3 chapter ngayon at para sa inyo to.
#Thanks😉
BINABASA MO ANG
The Long Lost Princess Of Afiama
Fantasypano kung ikaw pala ang prinsesang matagal ng nawawala ? PRINSESA NG AFIAMA KINGDOM isang kontenente sa IMMORTAL WORLD . at dumating yung araw na na-bihag ang iyong puso ng isang binata na syang tagapag tanggol mo . dumating yung araw na nahanap m...