#Extra 2.

2.1K 336 23
                                    

Một năm sau trận mây mưa của SamHoon đã được nêu ở #Extra 1. Mọi chuyện dần thay đổi, Samuel ngày càng biến thái khi động tí là muốn chơi đùa trên cơ thể anh. Còn Ji Hoon, anh không khác gì cậu, có vẻ sex làm người ta nghiện thật.

Nhưng, anh dù sao cũng sống trước cậu 2 năm, anh biết chừng mực và có điểm dừng đúng đắn. Cậu cũng hiểu điều đó nên dặn lòng phải kiềm chế trước anh. Chờ khi cậu trên 18 rồi, chuyện gì cậu cũng dám làm với anh.

Cậu thức dậy khi ánh nắng mặt trời chiếu vào người. Khó chịu chau mày một chút, cậu bật người dậy rời khỏi giường. Vẫn muốn ngủ một chút nha, nhưng phải dậy thôi vì anh Ji Hoon biến đâu mất tiêu rồi.

_ Samuel, em có trong đó không?!

Anh mở cửa vào phòng, gấp lại tấm chăn và mền gối gọn gàng, hỏi vọng vào toilet.

_ Có. Em đây.

Cậu bán khỏa thân vừa đánh răng vừa tựa lưng vào cửa nói chuyện với anh. Anh dọn dẹp xong mền gối thì tiến về phía cậu.

_ Xong xuôi thì xuống nhà ăn sáng rồi anh đưa em đi học.

Cậu gật đầu một cái rồi dùng tay chỉ vào má mình. Anh mỉm cười đặt nụ hôn nhẹ lên má cậu. Vẫn thói quen cũ, sáng nào một trong hai cũng phải kiss morning nhau.

_ Mẹ Park với anh Jinyoung đâu anh?!

Cậu ngồi xuống bàn, vừa uống sữa vừa hỏi. Chuyện mỗi cuối tuần cậu và Jinyoung sang nhà anh ở chực ăn ké chắc không ai quên đâu ha?! Quên thì coi lại #Extra 1. Nhưng mà tần suất sang nhà Ji Hoon của cả hai dần tăng lên theo thời gian.

Bẵng đi một thời gian khá lâu, Jinyoung cũng dần mặt dày như Samuel, nó liên tục sang nhà anh chỉ bởi vì ở một mình quá chán. Riết rồi hàng xóm xung quanh tự hỏi, căn nhà của anh em BaeKim có phải nhà hoang không nhỉ?!

_ Mẹ đưa Woo Jin đi học rồi đi làm luôn. Còn Jinyoung, sáng sớm nó đi đâu rồi. Em ăn sáng rồi anh, đưa đến trường, hôm nay anh có chút việc ở trường em.

_ Vậy anh sẽ chở em bằng xe nào?!

Cậu xé một mẫu bánh mì, chấm ít nước sốt rồi đút cho anh ăn, anh ngoan ngoãn "ngoạm" lấy rồi cười hiếp mắt với cậu.

_ Tất nhiên là bằng siêu xe siêu hịn của anh.

_ Really?!

_ Sure.

Ấy, đừng nghĩ siêu xe siêu hịn của anh là con xe đạp điện đỏ nha. Là siêu xe thật nha. Khi anh là sinh viên năm 2, ba anh ở Hoa Kì đã ngỏ ý muốn tặng anh một chiếc xe cho tiện việc đi lại. Vì dẫu sao cũng đã trưởng thành, đâu thể chạy xe đạp điện mãi được.

Lượt bỏ đi những tiểu tiết ăn sáng xong, chuẩn bị đồ, leo lên xe hịn, phóng xe đến trường. Chúng ta chuyển sang cảnh hai người họ đã tới trường Samuel.

_ Em đi học nha, bye anh.

Nhoài người sang ghế lái, cậu hôn lên trán anh chào tạm biệt. Mở cửa bước xuống xe như một vị thần, biết bao ánh mắt hướng về cậu. Lẽ thường tình thôi, học sinh có siêu xe đưa đến trường thì ai mà chẳng chủ ý.

[ Shortfic ] [ SamHoon ] Tắt xi nhan kìa em ơi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ