Jungkook's Point of View
Kunyare pa yung mahal ko gusto din naman pala ako kailangan pala may makasama lang akong ibang babae para malaman ko yung totoo pero napaka sweet nya naman sa moment na yon unexpected ko kasi yun eh.
To : Wifey ♕
Wifey? kamusta ka na nalagay mo na ba sa kisame ng kwarto mo yung pinaka poging nilalang sa mundo alam mo ba natatakot na nga ako eh danger especies na kasi kami eh malapit nang maubos yung mga gwapo sa mundo kaya wifey? ingatan mo ako ah?"
From : Wifey ♕
"Aga aga bumabanat eh oo iingatan kita at yung pinaka magandang babae na nasa harap mo paggising mo ingatan mo yan ah huwag mo hahayaang magalusan yan kundi nako! At oo nasa harap ko na yung pinakagwapong nilalang sa mundo.
Wifey Sent A Photo. ⇩
To : Wifey ♕
Swerte ko no? Kasi ako yung boyfriend mo hinding hindi ko hahayaang mapunta ka sa iba. You're mine and I'm yours iloveyou forever wifey."
From : Wifey ♕
"Tss nilalanggam tuloy ako sa mga pinagsasabi mo eh I'm the lucky girl too cause I have a boyfriend like you.you're special.
To : Wifey ♕
Special? as in SPECIAL CHILD? ang sakit naman nun tingin ko hindi ko na makakaya yun ah. Huhu"
From : Wifey ♕
"Ajushiii, special as in SPECIAL IN MY LIFE yung tipong ikaw lang yung laman ng puso at isip ko eh.
To : Wifey ♕
Oww good to hear that, kumain ka na ba?" o susubuan kita?
From : Wifey ♕
"No okay lang kumain na ako baka nga ikaw yung hindi pa kumakain eh kumain ka na dyan huwag kang magpapalipas ng gutom okay?
To : Wifey ♕
Napaka sweet naman ng wifey ko text mo palang busog na ako eh boses at makita pa kaya? baka lumutang na ako sa pagkabusog eh hindi dahil sa tiyan ko dahil yun sayo dahil lumobo yung puso ko."
All Rights Reserved 2017
♡KookFany♡