Tiếp nối chuỗi #Extra dài có giới hạn, lần 3 sẽ là bối cảnh khi Ji Hoon đã thành giáo viên dạy nhảy có tiếng và tự thành lập cho mình một Học viện Âm nhạc. Samuel là sinh viên năm cuối đại học Nghệ thuật, đồng nghĩa với việc, "Em trên 18".
Knock... Knock... Knock...
Âm thanh gõ cửa làm phá giấc ngủ bình yên buổi sáng, cậu trở mình ngồi dậy. Mặc vội chiếc quần ra mở cửa.
_ Woo Jin, sao thế em?!
Cậu mắt nhắm mắt mở nói, khoa trương ngáp một cái thể hiện sự mệt mỏi.
_ Anh Ji Hoon đâu anh?!
_ Ảnh đang ngủ, có gì không em?!
_ Mọi người tập trung ở phòng khách nhà mình kìa anh. Hai anh vệ sinh cá nhân rồi xuống nha.
Nối đoạn thằng bé chạy đi, cậu suy nghĩ lời thằng bé nói. Mọi người?! Là bao gồm những ai nhỉ?! Mặc kệ, kêu anh Ji Hoon dậy trước đã.
_ Dậy dậy dậy.
Cậu vỗ vỗ mông anh gọi, anh bị làm phiền cư nhiên đành phải mở hé mắt nói:
_ Sao thế?! Ngủ tiếp đi. Anh còn mệt
Dụi người vào lòng cậu như một con mèo, anh choàng hai tay ôm lấy eo cậu, đầu tựa lên đùi cậu, tiếp tục ngủ.
_ Dậy nào, mọi người đang chờ chúng ta dưới nhà. Hôm nay kỉ niệm ngày thành lập Học viện đó anh.
Không để anh phản kháng, cậu bế thốc anh vào toilet, giúp anh đánh răng, rửa mặt thay đồ và không quên nghi thức kiss morning từ #Extra 1 tới nay.
.
.
.
_ Woo Jin, em kêu hai thằng đó dậy chưa?! Sao lâu thế?!
Dae Hwi nằm trên đùi Jinyoung, tay bốc bánh cho vào mồm hỏi, chân bắt chữ ngũ rung đùi.
_ Em kêu rồi, tại hai người đó lâu quá thôi.
Woo Jin cầm con Spinner mới được tặng xoay xoay, cậu bé bắt chuyện với người ngồi cạnh mình.
_ Anh tên gì vậy?! Trước nay chưa từng thấy anh đến nhà em chơi.
Nam nhân tóc hồng có vẻ ngoài đậm chất nam tính, anh ta nhìn Woo Jin một chút rồi nói:
_ Anh là Kang Daniel, bạn đồng nghiệp của Ji Hoon.
Ôi cái giọng trầm ấm nghe tái tê lòng, ranh con như Woo Jin sau khi được nghe Daniel cất tiếng, liền không tiền đồ mà cười hiếp cả mắt:
_ Anh đẹp trai qué!
Cốc.
_ Bớt mê trai lại đi nhóc.
Samuel cốc vào đầu thằng bé, xua tay ý bảo nó ngồi xích vô cho cậu ngồi.
_ Em đâu có mê trai, em mê có anh à.
Woo Jin cười khì khì nhích mông vào một xíu, thằng bé ôm lấy người cậu.
_ He is my mine, not your.
Anh từ cầu thang đi xuống cất giọng đe dọa. Cậu rất biết điều mà hất tay bé con họ Lee ra, đứng lên nhường chỗ cho anh ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic ] [ SamHoon ] Tắt xi nhan kìa em ơi.
RandomĐứa con thứ 10. 🍼 Ngày ra đời: 19/05/2017 🍼 🚲 Tắt xi nhan kìa em ơi 🚲 T - Tắt xin nhan kìa em ơi. H - ... "Anh - Park Ji Hoon, nam sinh cao trung sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn vì thế mà nữ sinh trong trường thích thầm cũng rất nhiều. Bên cạnh cái vẻ...