Xin dành tặng cho cô bạn fandom đầu tiên của tôi. Cảm ơn vì đã trở thành bạn của mình.
----
"Trời hôm nay đẹp thật đấy, tại sao Hàn Quốc lại có thể đẹp quanh năm suốt tháng như thế này nhỉ? Thích quá đi mất " vừa sải bước, Amy vừa vui vẻ nhẩm theo bài hát của nhóm nhạc nam nổi tiếng gần đây.
"...Anh muốn biết mỗi ngày trôi qua của em như thế nào, anh muốn được dẫn lối cho em, em là cô gái duy nhất của anh, không ai có thể sánh bằng..."
Nghĩ lại thì thời gian cũng trôi nhanh thật, mới đó mà đã 1 năm kể từ ngày cô rời gia đình để đến một đất nước xa lạ, nơi trú ngụ của ngôi trường đại học Konkuk mà cô đã mơ ước từ khi còn là học sinh cấp 2. Mặc cho sự phản đối của cha, những giọt nước mắt của mẹ vì phải rời xa đứa con gái nhỏ mà họ vô cùng yêu thương bảo bọc. Cô vẫn quyết tâm thực hiện nguyện vọng mà mình đã ấp ủ bấy lâu nay.
Đó là được sống, học tập và tìm hiểu về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, mộng mơ.
Cô thích tất cả các mùa trong năm, ngày xuân thì có hoa anh đào xinh đẹp rực rỡ, trời thu mát mẻ với những chiếc lá thông đầy màu sắc, nhưng mùa đông lại là nổi ám ảnh với cô. Khí trời đêm đông ở Hàn quá lạnh so với sức chịu đựng của một cô gái bé nhỏ đã quen với khí hậu nóng ẩm quanh năm của Việt Nam, còn nhớ mùa đông đầu tiên, cô tưởng chừng như mình đã đông cứng lại và biến thành một cục nước đá biết thở, bạn bè phải quấn cô lại với mấy lớp áo len cùng hoodie và vài cái mền to tướng để bảo vệ cô khỏi cái rét âm độ. Amy cứ ngỡ mình không sống sót qua khỏi mùa đông để có thể đoán mùa xuân ấm áp.
Hôm nay, cô phải lên văn phòng trường để làm hồ sơ bổ sung học bổng, "Rắc rối thật " - cô chán ngán nghĩ thầm " Mình còn có hẹn đi dạo phố với Nari, nhớ cậu ấy quá đi ", đã 3 tuần kể từ lần cuối gặp cô bạn thân người Hàn của mình, có bao nhiêu là chuyện mà cô muốn kể cho Nari nghe.
Đã 15 phút trôi qua, cuối cùng thầy hướng dẫn du học sinh cũng đến, cô nhanh chóng đưa giấy tờ cho thầy, và lại tiếp tục than thở trong buồn chán.
"Ah, SeokJin à, em đến giúp thầy một chút, thầy có việc bận phải đi ngay bây giờ, gần xong cả rồi, em chỉ cần đóng dấu và photo một số giấy tờ nữa thôi, giúp thầy nhé." Một anh chàng cao gầy với mái tóc đen được cắt tỉa gọn gàng, cùng cặp mắt kính đơn giản càng khiến anh trông nghiêm túc xen lẫn nét dịu dàng hiếm có ở một chàng trai, anh bước đến. " Dạ vâng, thầy cứ đi đi ạ, em sẽ làm phần còn lại. "
Cậu ta nhẹ nhàng trả lời lại với tông giọng ấm áp, vào khoảng khắc đó, cô cứ nghĩ mình tim mình sắp nổ tung, đây có phải là nhất kiến chung tình mà cô hay xem trên phim không? Đâu phải cô chưa từng biết thích một người là gì, rõ ràng cũng từng yêu rồi đấy thôi, vì cớ gì mà bây giờ cô lại hồi hộp và lúng túng trước một người không quen biết như thế này?
"Bình tĩnh, bình tĩnh, đừng tự làm mình mang nhục..." Cô rủa xả bản thân vì sự ngốc nghếch này.
Amy cúi mặt nhìn chằm chằm xuống đôi giày màu xanh dương yêu thích của mình, cố gắng tỏ vẻ như không có chuyện gì, nhưng cô biết chắc rằng bây giờ mặt mình đang đỏ ửng lên, nếu để cậu ta mà thấy thì chỉ có nước bỏ học mà trốn biệt tích thôi. "Em nói em tên gì nhỉ? " - "Ơ... mình mình... hả..." Cô lắp bắp, trả lời lí nhí trong miệng.
"Nhưng mà cậu bao nhiêu tuổi mà gọi mình bằng em? " Cô hỏi ngược lại anh chàng đó. Theo như cô quan sát thì khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da mịn màng kia, không thể nào lớn tuổi hơn cô được, cậu ta cũng cao thật đấy, cao hơn cô tận một cái đầu, nhưng cùng lắm là bằng tuổi thôi, sao cậu ta dám gọi cô bằng em, còn không dùng kính ngữ nữa. Mạnh miệng là thế, nhưng ôi thôi, cô vẫn chưa dám nhìn thẳng vào anh chàng đó.
"Cô bé, nếu anh nhỏ tuổi hơn em thì thật là không xứng với chức Hội trưởng hội học sinh này rồi. Có lẽ em hay trốn các buổi giao lưu trong trường lắm nhỉ? " Anh nhìn cô rồi cười nói.
-----------
Vậy là xong chap 1 rồi, chắc các bạn cũng đã biết " Tiền bối khóa trên " là viết về ai rồi đúng không? Đúng vậy, chính là về Kim SeokJin, anh cả của gia đình BangTan.
Mình viết về Jin đầu tiên là vì mình rất thích sự ấm áp và dịu dàng của anh. Jin để lại một ấn tượng rất mạnh trong lòng mình, một phần là nhờ công các blog Jinstan mà mình mới có nhiều ý tưởng để thực hiện bộ fanfic này, và phần đầu tiên chính là " Tiền bối khóa trên ".
Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy yêu thích và vui vẻ khi đọc bộ fanfic của mình. Hãy cmt cho mình ý kiến để mình hoàn thành tốt nhất nhé.
Lời văn của mình chưa thật sự trôi chảy và hay cho lắm, thật lòng cảm ơn các bạn đã đọc tới đây, huhu hạnh phúc quá ༼ ༎ຶ ෴ ༎ຶ༽
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền Bối Khóa Trên (Tạm Ngưng)
FanfictionMột câu chuyện tình Tiền bối - Hậu bối ngọt ngào, nhưng cũng không ít nước mắt và chông gai. Quá khứ có ảnh hưởng đến tương lai, và hiện tại có thể xoa dịu nổi đau quá khứ? BTS as your boyfriend Enjoy it~ Đây là chất xám và mồ hôi của mình đổ ra...