Thấy thái độ lạnh nhạt của Liễu Vi Dung, chuẩn bị xoay người rời đi, đáy mắt Liễu Tương Nhã thoáng hiện lên lãnh ý rồi biến mất, tuy nhiên trên mặt ả vẫn treo lên gương mặt tươi cười dịu dàng như cũ, ôn nhu nói: "Muội muội, từ từ, tỉ có chút chuyện riêng muốn nói với muội."
Chuyện riêng? Liễu Vi Dung ngạc nhiên nghi ngờ, lúc trước nàng chính là lấy cớ muốn nói chuyện riêng cùng Liễu Tương Nhã, đoạn tuyệt với Liễu Tương Nhã.
Ai biết có phải là nàng ta còn có ý định nhằm vào mình hay không.
Tuy nhiên xung quanh còn rất nhiều phi tần chưa rời đi, ánh mắt đều đảo quanh hai tỷ muội các nàng, Liễu Vi Dung nhíu mi, lạnh lùng nói với Liễu Tương Nhã: "Không cần, không có gì để nói."
Nàng đã hạ quyết tâm không muốn dây dưa quan hệ gì với Liễu Tương Nhã nữa.
"Trần mama, Bạch Liên, chúng ta đi."
Nói xong, liền nhấc chân rời khỏi.
Liễu Tương Nhã cắn môi thầm hận, có điều vì chuyện của chính mình, nàng không thể không bước đến ngăn lại.
"Muội muội, tỷ thật sự có chuyện rất quan trọng, không tốn nhiều thời gian của muội đâu, chỉ cần tìm một chỗ an tĩnh là được."
Thấy Liễu Tương Nhã vẫn làm phiền, Liễu Vi Dung không tiện trở mặt trước mặt mọi người.
"Một khi đã như vậy, vậy thì đến Nhu Phúc cung của ta đi."
Liễu Tương Nhã âm thầm thở ra nhẹ nhàng, trên khuôn mặt xinh đẹp cười tươi: "Được." Sau đó mang Bích Thủy đang đứng phía sau đi cùng.
Bích Thủy vẫn trầm mặc không nói chỉ là ánh mắt nhìn về Bạch Liên cực kỳ băng lãnh.
Nhóm người trở lại Nhu Phúc cung, sai Trần mama đem Đoàn Đoàn đã ngủ say vào nội thất, sau đó ngồi xuống, xung quanh có không ít cung nhân, Liễu Tương Nhã nhịn không được nhíu mày.
Trên mặt có chút không vui.
"Muội có thể cho những cung nhân kia đi xuống được không? Đương nhiên nếu như muội lo lắng, Bạch Liên có thể ở lại."
Liễu Vi Dung liếc nàng một cái, gật đầu, nhưng không phải rời đi, mà là để cho các nàng đứng xa một chút, vẫn có thể nhìn rõ tình huống bên này là được.
Liễu Tương Nhã thấy nàng đề phòng như vậy, ánh mắt hơi trầm xuống, xem ra Liễu Vi Dung thật sự đã trưởng thành không ít.
Tuy nhiên hôm nay nàng cũng không có ý định hãm hại nàng, cũng không để ý, chỉ cần các nàng không thể nghe được nội dung hai người nói chuyện là được.
Để cho Bạch Liên đem trà, điểm tâm lên, Liễu Vi Dung nhìn Liễu Tương Nhã, không muốn dây dưa cùng nàng, trực tiếp mở miệng: "Có chuyện gì, nói thẳng đi!"
Liễu Tương Nhã rũ mắt, đầu tiên cũng không nói ra mục đích của mình, mà thấp giọng hỏi một câu: "Muội muội, tỷ muốn sau ngày hôm nay, mọi ân oán giữa chúng ta nên xóa bỏ được không?"
Liễu Vi Dung cười lạnh trong lòng, nhìn chằm chằm khuôn mặt tinh xảo của Liễu Tương Nhã, xóa bỏ, nàng đang đùa à? Nếu nàng cho là thật, nói xóa bỏ với ả, đây thật sự chính là tự tìm cái chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
RomanceThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...