Sau khi Liễu Vi Dung bất tỉnh, Hoàng đế một tay ôm Đoàn Đoàn, một tay ôm Liễu Vi Dung đã bất tỉnh vọt ra khỏi Từ An Cung, đi tới đất trống phía bên ngoài, mặc dù mặt đất vẫn còn rung động.
Đoàn Đoàn thật biết điều, chỉ là nhìn mẫu thân chậc chậc rơi nước mắt, Mộ Dung Triệt cảm thấy trước ngực mình ẩm ướt, còn có âm thanh thút thít của Đoàn Đoàn, lòng dạ hung hăng nhéo chặt một chút.
Phía sau, Liễu Tương Nhã cẩn thận đỡ lấy Thái hậu, nhưng thời điểm sau cùng ra khỏi cửa điện, cửa điện cũng muốn sụp, mảnh vụn loạn thạch bay lượn.
Còn có vài phiến bay nhanh tới hướng Thái hậu bên này.
Liễu Tương Nhã cắn môi, hạ quyết tâm, không có được công cứu giá, nàng cứu Thái hậu cũng là công lớn, cầu phú quý trong nguy hiểm, nghĩ như vậy, nàng giống như Liễu Vi Dung, đem Thái hậu che chở sau lưng, mặc cho những mảnh vụn kia bay tới đâm vào thân thể.
Thấy ánh mắt Thái hậu khiếp sợ, thân thể đau đớn không sánh bằng vui sướng vì cứu Thái hậu, Liễu Tương Nhã rốt cuộc yên tâm bất tỉnh.
Sau khi nàng ta bất tỉnh, động đất cũng ngưng.
Hàng loạt quan viên cứu giá, thái y, hộ vệ, cung nhân chờ lao qua.
Mọi người thấy Hoàng đế cùng Thái hậu không có việc gì, cũng thở phào nhẹ nhõm, hai phi tử hôn mê cũng vào mắt của bọn họ, biết được họ chính là tỷ muội Liễu thị, một cứu Hoàng đế, một cứu Thái hậu thì sắc mặt khác nhau.
Nhu Phúc cung nơi Liễu Vi Dung ở chỉ bị sóng địa chấn ảnh hưởng một chút phía trước, chấn động một chút, cả cung điện không có sụp xuống, Liễu Vi Dung được đưa trở về, đồng thời đi qua còn có Hoàng đế, Thái hậu cùng với Đoàn Đoàn đang khóc thút thít.
U Lan điện nơi Liễu Tương Nhã ở không có bị hỏng, cho nên được đưa về U Lan điện, nhưng Vị Ương Cung nơi Huệ phi ở lại bị phá hủy hơn phân nửa, Bích Thủy không có việc gì, chạy tới, thấy chủ tử hôn mê thì nước mắt thẳng tắp rớt xuống.
Toàn bộ Kinh Thành xảy ra chấn động mạnh, hoàng cung còn không phải là nghiêm trọng nhất, dù sao cũng là chỗ long mạch, chỉ vài toà cung điện nhỏ sụp xuống, Vị Ương Cung, Quan Sư cung, Phượng Nghi cung đều bị phá hủy một nửa.
Cung điện còn lại cũng không sụp xuống, các cung Nhất Cung đứng đầu, hoàng tử, công chúa đều không có việc gì, chỉ có mấy Thường Tại bị vết thương nhỏ.
Lúc chạng vạng, động đất ngưng, mặc dù dư chấn không ngừng, nhưng đều là một ít chấn động.
Kiểm lại tình hình thiên tai thực tế một chút, phát hiện trừ một số cung nhân bên ngoài bởi vì đỡ cho chủ mà chết, nhân viên tổn thất không lớn, chỉ là sụp không ít cung điện nhỏ.
Sau khi an bài thỏa đáng một lần nữa, Hoàng Thành lại khôi phục trật tự.
Hoàng hậu tiến vào Hàm Hoa cung không người ở, mặc dù bị kinh sợ, nhưng thái y nói thai nhi của nàng ta không có việc gì, cũng bỏ đi lòng thấp thỏm.
Giờ phút này nàng ta căn bản không biết mình có thai giả, thái y tâm phúc cũng không có chẩn đoán được.
Chờ sau khi thái y rời đi, Hoàng hậu bắt đầu hỏi thăm tình huống các cung, biết được tỷ muội Liễu thị một cứu Thái hậu, một cứu Hoàng đế thì sắc mặt nhất thời đại biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
RomanceThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...