Hoàng hậu không có phản ứng gì lớn đối với việc Liễu Tương Nhã được tấn phong, cảm thấy Liễu Tương Nhã chính là dựa vào Thái hậu bò lên phi tần mà thôi, lại không được Hoàng đế thích, đoán chừng cả đời ngây ngô ở tần vị.
Về phần Phương quý phi, sau khi nàng biết được Liễu Tương Nhã được tấn phong là đứng đầu Nhất Cung, cười lạnh một tiếng, càng thêm thất vọng đối với Thái hậu cô cô, thế nhưng không nhìn ra bản chất của Lệ tần này.
Chỉ là Lệ tần cũng thật là bản lãnh, đáng tiếc như thế nào đi nữa, còn không phải là bị Đức tần có dung mạo tài hoa không bằng nàng ta đè ép.
Trái ngược với sự lạnh nhạt của Hoàng hậu cùng Phương quý phi, Huệ phi lại phản ứng kịch liệt nhất, nàng ta không nghĩ tới Liễu Tương Nhã cứ như vậy thoát khỏi tay nàng, kể từ sau khi Thục phi, a, không, là Ngụy tần đi tìm nàng nói chuyện, nàng vẫn hoài nghi mặt mày nàng hốc hác là Liễu Tương Nhã giở trò quỷ.
Nghe Ngụy tần nói, người của nàng trông thấy cung nữ Bích Thủy của Lệ tần từng tiếp xúc qua một cung nhân, cung nhân đó lại đi lại rất gần với người chăn nuôi con mèo của nàng, con mèo của nàng đột nhiên nổi điên đối với chủ nhân này, khẳng định thoát không khỏi liên quan cùng nàng ta.
Đáng tiếc vẫn không có chứng cớ, chỉ có thể thay đổi biện pháp giày vò nàng ta cho hả giận.
Lúc này Liễu Tương Nhã mượn cơ hội chuyển ra khỏi Vị Ương cung của nàng, bản thân đứng đầu Nhất Cung, tại sao có thể không khiến nàng phẫn hận.
Hướng về phía gương đồng, nhìn dung nhan dữ tợn không có trang điểm, đáy mắt nàng thoáng qua một tia oán độc.
Lệ tần?
Nàng lạnh lùng cười một tiếng, vuốt ve vết sẹo trên gương mặt mình, chắc chắn sẽ có cơ hội.
Về phần cái phi tần khác hoặc ghen tỵ hoặc hâm mộ hoặc cười lạnh đều có.
Gần đây Liễu Chi Hạo hết sức vui mừng, Địa Long lật người tại Kinh Thành đối với hắn mà nói là tai họa cũng là chuyện may mắn, chẳng những hắn thăng quan, thành quan viên tứ phẩm, hai nữ nhi trong cung, một có công cứu giá, một cứu Thái hậu, hiện giờ đại nữ nhi phong tần, tam nữ nhi đoán chừng là muốn phong phi rồi.
Vốn là sau khi những cọc ngầm trong cung kia bị thanh lý ra ngoài, hắn âm thầm đi tìm bọn họ nói chuyện, biết được đại nữ nhi trăm phương ngàn kế đối phó tam nữ nhi cùng Đại hoàng tử thì thiếu chút nữa bực bội đến đau gan.
Mắng to nghiệt nữ, trong đầu cũng định vứt bỏ đại nữ nhi, vậy mà đại nữ nhi lại đột nhiên khôi phục lại, còn được phong tần.
Không khỏi bắt đầu do dự, có lẽ điều Trương thị nói đều là thật.
Mệnh cách đại nữ nhi quý không thể nói.
Chỉ là tam nữ nhi hình như còn hơn nữa.
Công cứu giá cộng thêm lại mang bầu Long tự, chính phi nhất phẩm không chạy được rồi.
Nhưng mà hắn vẫn là quyết định đem tinh lực đặt ở trên người tam nữ nhi tốt nhất, thời điểm đại điển phong phi, cho Tưởng thị cùng tam nữ nhi trò chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ
Lãng mạnThể loại: Xuyên không, cung đấu, không gian tùy thân, HE Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng...