(chapter 39)worried Ate

2.5K 103 10
                                    

Yany POV

I'm already in my bed to go to sleep....but my mind can't stop thinking...

*Flash back*

Lumabas nako ng cubicle ng matapos ako sa ni labas ko... Pinauna ko nadin si cell hindi kasi makapag hintay.... Ng matapos akung mag hugas ng kamay dumertyo nako palabas ng comfort room... Pero Napa tigil ako sandali ng may matanaw ako...

"si cell bayon?"

Mas Lalo kupang pinaliit ang Mata ko Para maka sigurado...

Si cell nga? Pero? Sino yung kasama nyang lalake at saan sila pupunta-

Jerick!? Mas Lalo ko silang nakilala ng lumiko ito ng derektion at kahit side view ng mukha nila nakilala ko...

Teka? Anung gagawin nila?

"excuse me?" Napa hinto ako sa kakaisip ng may mag salita... Naka harang pala ako sa pinto ng cr...

Umalis ako sa pag kakaharang at nag isip ulit....

Cell anung gagawin nyo... At saan kayo pupunta? Nag lakad ako papunta sa cafeteria....recess ngayon at nag aantay dun sila shin.... Habang nag iisip padin....

Hindi ko siya sinundan.... Alam Kung mag dadahilan lang yun...kukumpirmahin ko muna ang lahat.... Bago gumawa ng action...

Sa ngayon dumaan ako sa hallway at hindi sa labas ng school papunta sa cafeteria... Mas mapayapa kasing dumaan dito dahil lahat ng istudyante nasa cafeteria....

Habang nag lalakad... Napa hinto ako dahil sa malakas na tawang nadinig ko...pinag patuloy ko ang aking pag lalakad habang Tumitingin sa mga kwarto.... Mabilis din naman akung Napa hinto ng makita ko kung saan ng gagaling yung tawa....

Gangster To The Gangster(completed book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon