"Stupid boy."
Trầm thấp từ tính tiếng nói từ phía trên truyền đến, như là lượn lờ ở bốn phía khói trắng giống nhau không nhanh không chậm mà, nhẹ nhàng mà đem hắn ôm.Dọc theo đường đi bước chân lảo đảo chật vật bất kham mà xông tới Harry chớp chớp mắt, ngẩng đầu nhìn nam tử tóc đen lấy trên cao nhìn xuống tư thái -- giống như vương giả giống nhau -- ngồi ở bạc màu xanh biếc hệ đan chéo thành ghế dựa, bốn phía nổi lơ lửng lớn nhỏ không đồng nhất nồi nấu quặng, duy nhất tương đồng chính là những cái đó nồi nấu quặng tất cả đều mạo hiểm từng đợt từng đợt khói trắng, mang theo kham khổ dược hương ở Harry mũi gian nhẹ tao.
"Who are you?"
Cho dù liền chính mình đều cảm thấy như thế hỏi thực xuẩn, đã đầu hôn não trướng Harry cũng tìm không thấy bất luận cái gì càng thích hợp hoặc là càng có lễ phép từ ngữ tới biểu đạt hắn nội tâm các loại liền phải mãnh liệt mà ra nghi vấn.
Chỉ thấy nam nhân nghe xong chính mình nghi vấn sau liền nhíu mày, bình tĩnh không gợn sóng hắc mâu trung thế nhưng nhấc lên một mạt nhàn nhạt khinh bỉ.
"Why are you here?"
Nam nhân không có trả lời hắn, chỉ là lại hỏi một vấn đề.
Harry nghiêng nghiêng đầu, bỗng nhiên nhớ tới hắn sẽ chạy đến nơi đây tới nguyên nhân.
"Tiên sinh, ngượng ngùng, xin hỏi ngươi có nhìn đến một con hắc thỏ sao?" Thiếu niên ngây ngô trong trẻo thanh âm xuyên thấu tầng tầng sương khói, như gió nhẹ nhẹ nhàng đẩy ra kia liệu tha không đi bạch mang.
"Khả năng có, khả năng không có." Nam nhân nói ra ba phải cái nào cũng được trả lời, nhìn ở phía dưới dần dần nôn nóng lên nam hài, lần thứ hai tung ra nghi vấn, "Vì cái gì đang tìm kiếm hắc thỏ?"
"Là cái dạng này, Halloween mau tới rồi." Nghe được nam nhân nghi vấn, Harry như là tiết khí bóng cao su giống nhau, bất đắc dĩ mà xua xua tay, "Voldy, hắc thỏ tiên sinh hắn mỗi năm đều sẽ ở Halloween thời điểm nói hắn muốn đem chính mình tặng cho ta --Merlin biết hắn đã cho ta bảy phiến chính hắn, lại tiếp tục đi xuống ta bên người liền tất cả đều là Voldy."
Buổi sáng lên sẽ thấy cái thứ nhất Voldy ở mép giường muốn trộm đem mũ miện mang đến chính mình trên đầu, ăn bữa sáng thời điểm sẽ thấy cái thứ hai Voldy dùng nhật kí bổn viết chính mình thích ăn đồ ăn thực đơn, buổi chiều muốn đi ra ngoài tản bộ tình hình lúc ấy thấy cái thứ ba Voldy mang theo xà đi ở hắn bên người cũng ý đồ đem đuôi rắn ba cuốn thượng chính mình thủ đoạn, ăn ngọ trà khi đệ tứ Voldy sẽ dùng cúp vàng vì chính mình uống quả nho nước, buổi tối xem TV thời điểm thứ năm cái Voldy sẽ đem viết lời ngon tiếng ngọt tờ giấy bỏ vào tiểu kim hộp treo ở chính mình trên cổ, nửa đêm trong lúc ngủ mơ thứ sáu cái Voldy sẽ thần không biết quỷ không hay mà đem nhẫn tròng lên chính mình ngón áp út thượng.
Rồi mới Voldy sẽ ôn nhu mà hôn lên hắn cái trán.
"Wow."
Nam nhân phát ra không cao không thấp kinh ngạc cảm thán.
Đại khái nhìn ra nam nhân mờ mịt sắc mặt tràn ngập khinh bỉ, Harry đỏ mặt lên.
"Khụ, kỳ thật ta chỉ nghĩ muốn một cái Voldy liền thỏa mãn."
Chính là hắc thỏ luôn là sợ Alice tịch mịch.
"Cho nên chúng ta vĩ đại Alice kỳ thật không phải ở tìm hắn?"
"Ách, đúng vậy, tiên sinh." Harry gãi gãi mặt, "Ta là ở tránh đi hắn, tránh thoát Halloween......còn có ta kêu Harry, Harry Potter."
Nam nhân mặt ở trong lúc nhất thời trở nên rất khó xem, nhưng lại ngay sau đó khôi phục, tốc độ mau đến như là sương khói vặn vẹo ảo giác, "Như vậy, ta có lẽ có thấy hắn, đi tới trung gian lộ, lại bên phải biên trên đường chạy vội, rồi mới quẹo vào bên trái lộ."
"Oh, ta đây nên làm sao bây giờ?"
Nhìn trước mắt nghe nam nhân nói đều có hắc thỏ lộ, nam hài nhăn lại khuôn mặt nhỏ thật sâu rối rắm.
Bảy so một thật là thực không công bằng a.
"Chúng ta Alice thật đúng là bận rộn, bận rộn đến kia bị cự quái dẫm quá đầu đã vận chuyển quá độ hư rớt."
Nam nhân thở dài tựa mà lẩm bẩm.
"Ngươi có thể cùng ta cùng đi tìm Hatter, Lucius có được cùng thời gian giao dịch năng lực."
"Oh, OK, I think."
Tuy rằng không phải thực hiểu đi tìm một người có thể thao tác thời gian Hatter có cái gì ý nghĩa, nhưng Harry vẫn là đáp ứng rồi.
Tổng cảm thấy cùng nam nhân ở bên nhau bị Voldy đuổi theo khả năng tính tương đối tiểu.
Nam nhân tựa hồ cái gì sự đều biết.
"Tiên sinh, xin hỏi ta nên như thế nào xưng hô ngươi đâu?"
Tóc đen nam nhân từ phía trên đi rồi xuống dưới, lỗ trống mắt đen dị thường chuyên chú mà nhìn nam hài xanh biếc hai mắt.
"Caterpillar -- Severus Snape." Nam nhân quăng hạ áo đen cất bước hướng trong rừng rậm đi đến, nghe thấy nam hài nghiêng ngả lảo đảo mà đuổi theo chính mình, bên môi gợi lên một mạt ác liệt cười.
"Ngươi có thể kêu ta Severus, Stupid boy."
---------------------------------
.Hậu ký.
Phía trước liền đặt ở phốc lãng thượng quá đồ vật
Bởi vì đóng vai giáo thụ Alan Rickman chính là vì ma cảnh mộng du trung Caterpillar phối âm diễn viên
Cho nên liền nảy mầm cái này tư tưởng
Alan thanh âm thật sự quá dễ nghe " thảo "