Part 1

35.3K 289 61
                                    


Ông đây không cần anh chịu trách nhiệm

Phần 1

Tác giả:

TXT bao gồm = chính văn kết thúc + phiên ngoại 2
Thư danh: Lão tử không cần ngươi phụ trách!
Tác giả: Bắc đường mặc
Quán ăn đêm tìm hoan, một đêm phong lưu lúc sau phát hiện trong bụng nhiều cái loại;
Tư tiền tưởng hậu, quyết định đi tìm hài tử hắn ba phụ trách;
Thời vận không tốt, bị kéo đi phá thai mà ngay cả mạng nhỏ cũng đáp thượng;
Lại lần nữa tỉnh lại, chính 【 trọng sinh 】 hồi đêm đó thừa hoan với tra nam dưới thân......
Vì tránh cho vận mệnh lại một lần chuyển hướng bi thôi tuyến đường, Tô Tử Dương quyết định, này một đời, hắn muốn chính mình mang đại hài tử!
Chính là, Lăng Triển Dực ngươi chuyện gì xảy ra!
Đừng tới phiền lão tử!
Lão tử cùng ngươi bất quá là một đêm sương sớm phu phu, đại gia phong lưu khoái hoạt là đủ rồi!
Lão tử không cần ngươi phụ trách!
Lão tử thật sự không cần ngươi phụ trách!!!
【1V1】【 hoan thoát nhẹ nhàng 】【 ấm áp sủng nịch 】【 manh bánh bao 】
==================

【001】 ta mang thai
"Ta mang thai." Tô Tử Dương ăn mặc rộng thùng thình vận động y, một tay đỡ eo một tay mở ra, ngăn ở Lăng Triển Dực trước mặt.
Chính trực tan tầm cao phong kỳ, Lăng thị xí nghiệp cao ốc dưới lầu, lui tới công nhân rất nhiều, Lăng Triển Dực híp híp mắt, không vui mà đánh giá trước mắt tuổi trẻ nam nhân, mắt lộ ra nguy hiểm.
Ba tháng trước, hắn đích xác đi qua quán ăn đêm, còn cùng trước mắt cái này tên là Tô Tử Dương nam nhân ăn nhịp với nhau, khai phòng lăn khăn trải giường, hai người đều chơi thật sự tận hứng. Chính là lúc sau liền giống như sở hữu một đêm tình người giống nhau, hai người bọn họ các về các lộ, lại vô liên quan.
Ai ngờ mấy ngày hôm trước Tô Tử Dương không biết từ nơi nào lộng tới chính mình số điện thoại, mỗi ngày gọi điện thoại lại đây nói hắn mang thai, muốn chính mình phụ trách.
Lăng Triển Dực căn bản là không đem hắn nói đặt ở trong lòng, nam nhân mang thai, lừa quỷ a?! Quỷ đều không tin!
Muốn quấn lấy chính mình muốn phong khẩu phí cũng không tìm cái giống dạng lý do!
Hai ngày này Tô Tử Dương không có gọi điện thoại lại đây, hắn cho rằng người này rốt cuộc nghĩ thông suốt, nào biết hôm nay mới ra công ty đã bị đổ vừa vặn!
Tầm mắt xẹt qua kia nam nhân bụng, Lăng Triển Dực cười nhạo một tiếng: "Mấy tháng?"
"Ba tháng." Tô Tử Dương cào cào gương mặt, có chút ngượng ngùng mà mở miệng, "Kỳ thật ta vốn dĩ không nghĩ tới tìm ngươi, chính là đứa nhỏ này dù sao cũng là ngươi loại, ta không có quyền lợi quyết định hắn sinh tử, nếu ngươi xác định không nghĩ muốn đứa nhỏ này, liền bồi ta đi bệnh viện đem hắn xoá sạch. Nếu ngươi muốn, ta cùng hài tử sinh hoạt phí phải làm phiền ngươi ra, ta một cái mang thai người tổng không hảo trở ra làm công đi? Bất quá ngươi yên tâm, chờ hài tử sinh hạ tới, ta tự động biến mất, tuyệt không quấn lấy ngươi!"
Lăng Triển Dực nghe được hắn nhắc tới ' sinh hoạt phí ', mắt lộ ra châm chọc, a, nói được đường hoàng, kết quả là còn không phải là vì một cái ' tiền ' tự!
Bất quá, ở công ty lâu phía dưới cùng hắn vô nghĩa không phải Lăng Triển Dực phong cách. Tới tới lui lui công nhân nhiều như vậy, nếu làm cho bọn họ biết nhà mình tổng tài bị cái nam nhân lấy ' mang thai '' phụ trách ' lý do dây dưa, hắn mặt hướng chỗ nào gác?
"Lên xe." Lăng Triển Dực đi đến chính mình xe bên, kéo ra môn, thẳng ngồi xuống ghế điều khiển thượng.
Tô Tử Dương sửng sốt sau một lúc lâu, mới tỉnh ngộ lại đây, vội không ngừng mà khai sau cửa xe ngồi đi lên.
Bên trong xe rộng mở, xe tòa thoải mái, vẫn luôn đỡ eo Tô Tử Dương thở phào một hơi, tiện đà đem tay đặt ở bụng nhỏ chỗ, theo bản năng mà trình bảo hộ trạng, còn mở miệng giao phó một câu: "Khai chậm một chút nhi, bằng không chờ lát nữa phun ngươi một xe liền không hảo."
Lăng Triển Dực âm thầm cắn răng, từ kính chiếu hậu hung hăng trừng mắt nhìn Tô Tử Dương liếc mắt một cái, khởi động xe, nhất giẫm chân ga, liền chạy trốn đi ra ngoài!
"Nha a ——" Tô Tử Dương hoảng sợ, thân mình triều sau một ngưỡng, hắn vội vàng thật cẩn thận mà vươn một bàn tay nắm chặt trước tòa thượng tay vịn, một cái tay khác như cũ gắt gao che chở bụng nhỏ.
Lăng Triển Dực không để ý tới hắn tru lên, đem xe khai bay nhanh, thậm chí cố ý đi rồi có cầu vượt con đường kia.
"Uy...... Khai chậm một chút nhi...... Uy......" Tô Tử Dương ở phía sau tòa ngã trái ngã phải, chỉ chốc lát sau dạ dày liền có chút sông cuộn biển gầm, hắn che miệng làm cái nôn mửa động tác, Lăng Triển Dực đột nhiên quẹo vào, ở khẩn cấp dừng xe trên đường dẫm dừng ngay.
Sau cửa xe mở ra, Tô Tử Dương nghiêng ngả lảo đảo lao xuống xe, ghé vào lan can chỗ không được nôn khan, đương nhiên trừ bỏ vị toan cái gì cũng chưa nhổ ra, còn là khó chịu, khó chịu đến hắn nước mắt đều xuống dưới......
Lăng Triển Dực từ chuyển xe kính ngắm liếc mắt một cái phun đến trời đất tối tăm Tô Tử Dương liếc mắt một cái, khóe miệng vi kiều, lộ ra thực hiện được tươi cười, chỉ là trong lòng vẫn khinh thường: Trang đến thật đúng là giống a!

Ông đây không cần anh chịu trách nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ