Leng keng đương.
Thanh thúy vui sướng đồ sứ tiếng đánh từ phía trước truyền đến.
Chớp chớp cùng một bên rừng cây giống nhau xanh biếc hai tròng mắt, nghiêng tai lắng nghe kia khiến người tâm tình vì này phi dương thanh âm.
Alice nhớ tới phía trước mỗi một ngày buổi chiều trà, hắc thỏ cũng sẽ giống như vậy đem trang các loại mỹ vị tiểu điểm tâm sứ bàn cùng với nồng đậm hồng trà ấm trà đâm leng keng vang, cho dù xa ở trong rừng cây cưỡi cây chổi đón gió chơi đùa đều nghe thấy.
Như là một cái nhắc nhở, kế tiếp diêu tiếng chuông chính là khai mạc tín hiệu.
……Hắn có điểm tưởng Voldy.
“Cẩn thận.” Trầm thấp cảnh cáo từ phía trên che trời lấp đất mà bao phủ mà xuống, đem không biết hoảng thần đến nào, sắp bị bướng bỉnh ma quỷ võng quấn lên nam hài cấp kéo đến chính mình bên người.
Cho dù trong giọng nói mang theo giận dữ bất mãn, Caterpillar tiên sinh tiếng nói như cũ như vậy dễ nghe. Alice tưởng.
So Voldy thành thục thanh âm càng thêm thâm trầm, đã trải qua rất nhiều phong sương hơi khàn, có một tia gợi cảm.
“Ta có kia vinh hạnh biết chúng ta vĩ đại Alice suy nghĩ chút cái gì ngu xuẩn sự sao?” Severus nhìn nhìn hắn sững sờ, lại lo chính mình mặt đỏ nam hài, không rõ nguyên do mà nhướng mày.
“Ta kêu Harry.” Như là từ trong mộng bừng tỉnh lại như là phản xạ có điều kiện, tóc đen thiếu niên hừ hừ, nhanh chóng bác bỏ chính mình xưng hô, “Còn có ta mới không có tự hỏi chuyện ngu xuẩn đâu, tiên sinh ngươi lại không phải ta, như thế nào sẽ biết ta suy nghĩ chút cái gì đâu?”
“Bởi vì ta là Caterpillar.” Bên môi gợi lên một mạt không có hảo ý giả cười, tóc đen nam nhân lần thứ hai vươn tay kéo có chút gầy yếu nam hài một phen, để tránh còn chưa tới đạt mục đích địa liền thanh một khối tím một khối.
Đối mặt nam hài đối chính mình lên tiếng tỏ vẻ không rõ dò hỏi ánh mắt, Caterpillar phát ra như là thở dài khinh bỉ.
“Ở Wonderland, ta không gì không biết.”
Nhìn nam hài đầy mặt phức tạp, lấy tra tấn tiểu cự quái nhóm làm vui tóc đen nam nhân khó được tâm tình không tồi mà lộ ra một mạt có điểm vặn vẹo cười.
"Stupid boy."
Caterpillar quơ quơ ngón tay, từ một bên phập phềnh nồi nấu quặng phiêu ra khói trắng biến tinh tế mật mật mà quấn lên tâm tình rối rắm nam hài, như là khiêu khích lượn lờ ở nam hài trên người.
"Are you Alice?"
*
Mad Hatter tâm tình thực hảo.
Hắn nói không nên lời vì cái gì sẽ như thế vui sướng, có lẽ chỉ là một loại cảm giác, một cái dự cảm.
Này có chút khác thường sung sướng làm March Hare có vẻ có chút nghi hoặc.
“Phụ thân, ngài tâm tình thực hảo?”Kỳ thật không cần hỏi, có mắt liền nhìn ra được tới.
Như nhau dĩ vãng buổi chiều trà thời gian, bất đồng dĩ vãng buổi chiều trà dùng lượng.