3. [ALL|HP] Harry in Wonderland -Rabbit's Hole-

378 23 1
                                    

Đây là cái thần bí kỳ diệu quốc gia.

Cái này quốc gia cư dân nhóm từ sinh ra bắt đầu liền sẽ được đến một cái tên thẳng đến sống quãng đời còn lại.

Đương nhiên, nơi này chỉ không phải cha mẹ vì hài tử lấy cái loại này đơn giản tên, cái tên kia ở sinh ra nháy mắt liền sẽ bị cùng chi thân cận nhất mọi người biết được, như là một cái linh cảm đột nhiên xuất hiện ở trong óc như vậy.

Có người nói đây là Merlin ban ân, bất quá cũng có người nói Merlin là cái hỗn đản.

Mà trên thực tế, ở quốc gia thiên thiên vạn vạn cái tên, có ý nghĩa kỳ thật không mấy cái. Mà những cái đó so có ý nghĩa thông thường không chỉ thân hữu biết được, mỗi người gặp được chính là sẽ nhận được, không có lý do gì mà.

Trong đó ý nghĩa nặng nhất đại, đó là "Alice".

"Alice" tên này ở toàn bộ quốc gia chỉ biết xuất hiện một cái, hơn nữa cũng không phải thường xuyên xuất hiện, thường thường trước một cái Alice cùng tiếp theo cái Alice gian kém cái mười năm trăm năm đều có khả năng.

Mà thông thường, đương tai nạn muốn phát sinh thời điểm, "Alice" liền sẽ xuất hiện.

Bởi vậy mọi người liền bắt đầu xưng hô "Alice" vì chúa cứu thế.

"Merlin trứng trứng."

Alice bi thống mà nhìn ở mềm mại giường đệm thượng một chữ bài khai quần áo, tự hỏi nếu là lấy ra ma trượng trực tiếp một cái ngọn lửa chú thiêu trước mắt hết thảy có phải hay không liền có thể thoát ly này làm hắn đau đầu quẫn cảnh.

Âu phục thượng chuế mãn tuyết trắng ren theo từ cửa sổ thổi vào gió nhẹ hơi hơi lay động, liên quan Alice lý trí cũng đi theo lung lay sắp đổ.

Thúy lục sắc hai mắt linh hoạt mà chớp chớp, Alice nhăn mặt dùng ngón trỏ cùng ngón cái đầu ngón tay nhéo lên kia dùng tuyết xe sa từng mảnh từng mảnh tầng tầng lớp lớp chồng chất khởi váy, xoã tung tùng mà giống như tùy tiện chuyển cái vòng liền sẽ bay lên tới giống nhau.

Alice lộ ra một cái chán ghét vặn vẹo biểu tình, thô lỗ mà đem váy xoa một đoàn ra sức từ nay về sau một ném.

"NO————!"

Phía sau cửa phòng truyền đến chói tai thê lương kêu thảm thiết, Alice kinh hách mà quay đầu, trừng mắt kia phát ra tạp âm nam tử.

"Daddy bé ngoan, không thích này đó xinh đẹp váy sao?"

Theo nam tử kịch liệt động tác, nam tử kia đầu hỗn độn tóc đen đi theo kiều tới kiều đi, thấu kính sau nâu hai mắt tràn ngập ưu thương.

Alice nhìn phụ thân bi kịch thức thống khổ biểu tình, gợi lên một mạt đáng yêu tươi cười, lộ ra tám viên trắng tinh chỉnh tề tiểu hàm răng, thâm tay từ đầu giường biên không ngừng xao động trong rương lấy ra một viên màu đỏ cầu —— hung hăng mà hướng nam nhân trên mặt ném tới.

"Muốn ta nói vài lần mới hiểu, ta là nam ————!"

Alice, Harry Potter, tiếp tục rống giận giải khai trói buộc bác cách xích sắt, dùng cầu bổng đem hai viên nháy mắt bắn bay ra tới màu đen bạo tẩu cầu phẫn nộ mà hướng nam nhân phương hướng huy bổng.

[HP/AllHar] Alice Hệ LiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ