Prologue

29 8 0
                                    

"Shungitamerns totoo ba talaga to?" Tinapik tapik ko ang aking chubby cheeks kung nananigip ba talaga ako kaso nasaktan ako kaya It must be real! Napakurap ako ng tatlong beses at sinulyapan ulit ang lalaking nasa harapan ko.
Matangkad
Gwapo
Payat
At *lunok*










Hinahabol ng mga puso?!
Siyete!  Parang may nabasa nakong kwento netong lalaki na to ah?
O__O
S-si deib lohr ba to??

Tumalikod ako para pakalmahin ang aking dibdib dahil sa sobrang tibok nito, ngunit hindi ko inaasahan ang senaryong nakikita ko! My gosh!!! Sa loob ng bahay, sa sofa! May ginagawang kababalaghan ang isang gwapong lalaki at isang babae
O__O
Dont tell me si wade at reina to?

Pashnea anong nangyayari sakin!!! Nasan ako? Bat parang kakaiba ang paligid? Hindi ko makilala ang lugar na ito?
Tumakbo ako dahil sa pagkataranta. Ang ulo ay nakalingon sa likod kaya hindi ko nakikita ang dinaraan. Natatakot na baka sundan ni deib lohr na naghahabulan sa mga puso na nakikita ny--
"aray" napaupo ako dahil may nabangga ako na matigas. Tumingala ako upang tingnan kung sino yun at laking gulat ko ng makita ang Itim na aura na bumabalot sa katauhan ng lalaking nakabangga ko.
"hey miss ok ka lang" napatingin ako sa lalaking nagsalita at halos malaglag ang panga ko ng makita ang isa na namang lalaki na may kulay ang buhok. Nakagat ko ang labi sabay tingin sa likuran nila at halos mangilabot ako ng makita ang grupo ng mga lalaki na nakatayo at nakatingin sa akin na para bang papatayin nila ako sa sindak!
"lucky 13" bulong ko sabay tayo at umatras papalayo sa kanila. "miss ok ka lang? Namumutla ka" sabi ng lalaking pula ang buhok. Kilala ko to! Si red to! Si red ng Talk back and your dead. Huhuhu ano bang nangyayari sa mundo?
"o-ok lang po ako salamat" nauutal kong sabi sabay lakad ng mabilis palayo sa kanila.
"mama huhuhu" naiiyak na ko sa takot. Well alam ko naman na hindi dapat ako matakot dahil hell ang gugwapo ng mga nakaksalubong ko kaso shungitamerns naman eh!! Fictional character yung mga yun besh! Bakit nakikita at nakakausap ko sila? Nasan ba ko? Nasan ang nanay ko na sigaw ng sigaw dahil tamad ako sa bahay? Nasan ang bestfriend ko na kasama ko tumili kapag may kissing scene ang bida na binabasa namin? Nasan sila?? Nasan ako?? Anong lugar to?? Anong mundo to???

To be continued.............

Nekeneng!! Huhu sa lahat ng makakabasa nito,kung meron man sana magustuhan nyo to. Lovelots❤

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Milcah's AdventureWhere stories live. Discover now