Sandy's POV
Affter ako maihatid ni Yvo. Lagi na nya kong sinusundo. Ewan ko ba dun sa kulugo na yun. Actually, hindi na nga ako mukhang alalay eh. Mukhang sya ang ginawa kong alalay dahil sa lagi nya kong sinusundo, kapag tatanungin ko naman kung bakit ako sinusundo ang sinasabi lang nya "BAKA KASI MAKITA TAYO NG PINSAN KO NA HINDI MAGKASAMA, BAKA IPA-ENGAGE NA NAMAN AKO SA IBA".
(A/N: kaya po inaya ni Yvo si Sandy na mag-dinner with his parents ay para patigilin na ang pag-aarange sa kanyang kababata na si Liann. Wala pa sya sa story pero ilalagay ko din :D)
Dahil sa sinabi na din sakin ni Yvo ang dahilan kung bakit sya sweet Eh? I just can't stop appreciate his efforts para sunduin ako araw-araw at ipagbitbit ako ng bag at libro. dahil na din sa Dean's Lister ako ay lagi nya kong hinihintay pag nag-a'advance lesson ako. Ewan ko ba! Hay nako. Last time pa nga hinintay nya ko ng 2 HOURS SA corridor kahit na kanina pa sya pinagkakaguluhan ng mga fangirls nya eh. Bukod kasi sa pogi sya, attractive, gentleman(well, medyo-medyo), mabait mahaba ang pasensya at napapasaya nya ko. Kaya no wonder kung madami syang fans. Ang galing nga eh! Imagine, A NOBODY araw araw pinagsisilbihan ng isang EX-PLAYBOY? Nuxx naman. Pero syempre iniiwasan ko din na mapabilang sa listahan nya. -___-"
Meron na lang akong 12 days sa pagsisilbi sa kanya at sa 12 days 19 days na nakasama ko na sya ay puro magagandang bagay ang naipakita nya sakin. Lagi nya kong sinasamahan sa canteen since ang aking BEST FRIEND NA SI Chloe ay laging kasama sina Stanley. Yes, may bagong boyfriend na sya. Loka din yung babae na yuneh, wala man lang si'neshare sakin <//3
Pero syempre, napalapit na din sakin si Yvo. Kung paano nya ko i-approach, kausapin at utusan. Ibang-iba na ngayon. Dati lagi syang "SHIT SANDY! BILISAN MO NAMAN!", "TANGA KA BA?!", "SAWA KA NA BA SA BUHAY MO?" ngayon....
"Neh, hindi. I'm ok. Hintayin na lang kita.", "Sure ka ba? Parang may sakit ka eh?!" O ha? Wagas kung maka-care eh. Saka nag-open sya ng mga problems nya sakin like family problems, schhol, kung anu-ano pa. -_____-" Nagiging tagapayo pa nga ako. </3 Kasi last time na magkatext kami. Napagusapan namin yung ex nya si Jenela.
FLASHBACK
SA PHONE
From: Master Sardines
Hey! Bukas sunduin ulit kita ah. Agahan mo na gumising. -__-"
--
Aba't? Minsan lang naman ako late ah? Well, 6 times a week lang naman ako late gumising,. Pano kasi kahit Sabado o Linggo sinusundo nya ko. Oha?!
To: Master Sardiines
Hoy! Minsan lang naman. Pero oo na po Sir! Aagahan ko na po gumising. Bakit ba kasi ang aga mo gumising? Siguro lagi mong sinsundo yung mga ex mo dati no?
From: Master Sardines
Eh? oo. Si Jenela, sya yung 1st girlfriend ko. Pero katulad ng iba kong sineryoso iniwan din ako kaya naging playboy ako. Sige, goodnight. Bye! :*
--
HINDI KO NGA ALAM KUNG KIKILIGIN AKO OR MAIINIS AKO EH.
Pero, I think. I'm falling for him.
Oo! Alam kong mali pero hindi ko na kaya, sya ang bumago ng buhay ko. Hindi ko na kayang mawala sya sa sistema ko <///3 Hindi... Hindi ko na kaya <//3
--
Short update lang po.
BINABASA MO ANG
'❤ My World ❤
Teen FictionHi I'm Sandy. A nerd girl who use to be NOBODY of anyone's eyes, but a guy reminds me that i worth something. I am worthy enough to be loved by him... Again Im Sandy, and WELCOME TO MY WORLD.