Đệ 56 chương quá độ chương
Mộ Bạch tỉnh lại khi phát hiện chính mình đang bị nhân ôm, tâm "Lộp bộp" Nhảy dựng, cuống quít đẩy ra đặt ở bên hông thủ, Mộ Bạch đột nhiên ngẩng đầu nhìn đến chính là chính nhìn chính mình Lục Uyên.
"Sớm." Lục Uyên nâng lên nhẹ tay khinh bát bát Mộ Bạch khinh dán tại hai má sợi tóc, vẻ mặt ôn nhu mà thỏa mãn.
Mộ Bạch vi nghiêng đầu, né qua Lục Uyên tiếp theo tưởng bính chính mình mặt thủ ngồi dậy; Mộ Bạch không Khai Thanh, chính là ngồi cụp xuống đầu, thần sắc thực bình tĩnh, Lục Uyên nhìn không ra hắn suy nghĩ cái gì.
"Làm sao vậy?" Lục Uyên ngồi dậy nhẹ giọng hỏi, khàn khàn thanh tuyến mang theo triền miên tình ý.
Mộ Bạch nhếch thần cánh hoa không Khai Thanh, hắn ở cố gắng tưởng nhớ lại vì cái gì hội như vậy, lại phát hiện trí nhớ một mảnh mơ hồ. Mộ Bạch ngẩng đầu nhìn Lục Uyên, trong trẻo mâu quang chống lại này vi mỉm cười ý ánh mắt, Mộ Bạch đầu hiện chính mình còn có thể tim đập nhanh.
Mộ Bạch nhanh kéo thần nhìn Lục Uyên Khai Thanh hỏi, "Ta vì cái gì sẽ ở này?"
"Ta tiếp ngươi tới ." Lục Uyên ứng đương nhiên.
Nghe được Lục Uyên đáp án, Mộ Bạch lại cố gắng nghĩ nghĩ, nghĩ đến tối hôm qua trung Giang Hi kia chén trà, trong óc lại hiện lên Phù Thiên Độ mặt. Trong lòng nhất thời có đoán; Mộ Bạch hai tay hơi hơi nắm khởi, có điểm sinh khí, lại không biết chính mình vì cái gì khí.
"Tối hôm qua quấy rầy ." Thật lâu sau, Mộ Bạch nghẹn ra như vậy một câu, rời giường lướt qua Lục Uyên đi hướng phòng thay quần áo.
Lục Uyên nhìn Mộ Bạch như vậy dở khóc dở cười, có điểm sinh khí lại cảm thấy như vậy Mộ Bạch thoạt nhìn thực, đáng yêu; Lục Uyên nhớ tới Lục Ly, quả nhiên là phụ tử.
Lục Uyên đứng dậy đi hướng phòng thay quần áo, muốn đánh nhau mở cửa lại phát hiện Mộ Bạch khóa trái .
Phòng thay quần áo lý, Mộ Bạch kia trương đàm định mặt rốt cục dỡ xuống, mang theo mờ mịt ngồi yên ở sô pha thượng, Mộ Bạch nhìn không biết khi nào nhiều ra quần áo, lĩnh mang chờ vật phẩm lâm vào Trầm tư.
Này tình cảnh, chính mình từng như vậy chờ mong quá, cũng không nghĩ đến sẽ ở dưới loại tình huống này thực hiện. Cúi đầu nhìn mắt chính mình trên người không hợp thân áo ngủ, Mộ Bạch kéo kéo, đứng lên thay quần áo.
Mộ Bạch đổi hảo quần áo mở ra phòng thay quần áo môn nhìn đến chính là đứng ở cạnh cửa tựa hồ đang chờ chính mình Lục Uyên.
"Lục tiên sinh." Mộ nói không nói.
Lục Uyên nhìn Mộ Bạch nở nụ cười, vươn tay tưởng sờ sờ Mộ Bạch đầu lại bị tránh đi,"Trốn cái gì trốn, ngủ đều chưa ngủ nữa."
Lưu manh! Mộ Bạch cắn răng! Thâm hô khẩu khí, Mộ Bạch nói nói,"Ta đi về trước ."
Nói xong, Mộ Bạch xoay người tưởng rời đi lại bị cầm dừng tay cổ tay, tiếp theo bị Lục Uyên sau này dùng sức nhất xả đặt tại trên vách tường; Như vậy cường thế động tác làm cho Mộ Bạch cơn tức lập tức lủi đi lên, ngẩng đầu tức giận nhìn về phía Lục Uyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn - Khỉ Lạc
RomanceLy Hôn - Khỉ Lạc Thể loại: hiện đại, sinh tử, hào môn, giải trí, gương vỡ lại lành, ngược tâm, tra công biến trung khuyển x lạnh lùng thụ, 1x1, HE, hoàn. Văn án: Này văn cẩu huyết, lão ngạnh, không vui chớ nhập, cự tuyệt nhân thân công kích, cám ơn...