MVL Presents: Unexpected Romance

30 1 0
                                    

***************The continuation of the Pageant *************

and the winner is?............................................

Alexa Marbella!

Alexa's Pov:

Unexpected ituuu... hindi ko inaasahan na ako ang mananalo... i feel so ... confident and i feel so happy interms of clarification and construction... masayang masaya ako talaga.... gusto ko po sana magpasalamat sa mama ko for pushing me .... oh my God! buti di ako na hulog nung tinulak nya ako sa balcony ng hotel namin... hahah JOKE ! Mother... gusto ko rin mag pasalamat kay DAVE... thank you... for coming sorry kong hindi nanalo si KASBANG .... and KASBANG better luck next time! ... hahah REVENGE ... thank you and good night ....

Narrator ...

napakasaya ni alexa nung araw na yun di nya enexpect na sya ang mananalo sa gabing iyon .... pero alam nya na hindi na rin mananalo si kasbang ..... nagwala si kasbang ... hilong hilo .... iniwan na rin sya ni dave dahil hindi na alam ang gagawin sa kanya..! pero ..... triny ni dave na  bumalik kay alexa...

DAVE: alex congrats pala sayo ...

ALEXA: salamat.. ah... kamusta pala si kasbang.

DAVE: ah.. ayun .. hindi ko na alam kong anung gagawin ko sa kanya... nag wawala para bang galang angso di alam kong ano ang gagawin nya...

ALEXA: Dave! hanggang ngayun ba... tss... ASO hindi Angso... hahaha .. anu kaba..... ow... BTW i felt bad for her.... at sayo ... alam mo kung ako sana .ang pinili mo di sana hindi ka nag tyaga sa isang asong .. puro peklat at kakid lang ... nag tiis ka talaga....

DAVE: yun nga eh.. nagayuma ata ako ng mga garapata nya eh... pero alex... pwede ba ulit ma.. ma ma..

(hindi ni dave matuloy ang kanyang sinasabi)

ALEXA: ma? ma? anu dave?

ALEXA: dave! wag mali ang iniisip mo tingnan mo ang lugar nato... oh .... ang ilaw .. dapat sa madilim tayo... dave.. wag ... bata pa ako .. end i give my virginity to the person na papakasalan ko..

DAVE: ano pa iniisip mo huh... POTASSIUM naman ata tayo.. eh... ah tinatanung ko lang kong.. pwede ang maging tayo.........ulit..

ALEXA:  ah yun ..b.a ..... ahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!... oo naman yes oo.!!

DAVE: oo!! yes!!

ALEXA: oo naman ayoko na sayo! dave hindi na ako magpapakatanga para pa sayo ! Im OUt!

ALEXA'sPOV:

di ako masaya na ganun ang sinabi ko sa kanya ... tama nga si mama ma proprove ko sa kanya na babalikan ako talga ni dave... pero ayoko na simula nung sinabi nya yun at nakita ko yung ginawa nyang pananakit kay KASBANG hindi ko kayang balikan ang ganung klaseng tao.... hinding hindi ....

(10 years later)

LIVE FROM VANCOUVER NEWS CENTER  MS. ALEXA MARBELLA

Host: tonight are guest is un awarded singer and produce up to 67 albums this year ... she in non other done ... MS. ALEXA MARBELLA...

HOST: Good Evenin MS. MARBELLA

ALEXA: Good Evening din.. ay Too! :D

HOST: so you will be are representative in the american IDOL right!

ALEXA: yes and I'll make you proud........ I'll make sure that I'll be in American Idol .... I'll be Migrating in the us to get my CITIZENSHIP their ..

HOST: WEll! GoodLuck To You!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MVL Presents: Unexpected RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon