Chapter 2

17 1 0
                                    

IU POV

     Nandito na ako sa room sa ka nilang apat wala akong kaklase sa kanila .. Pero si Tiff kaklase ko.. Nakita ko Agad sya kinakalkal yung bag nya.. Problema nun?

"Oy bestie! Anong hinahanap mo??"

"Yung necklace Kong Bigay ni mom nawawala.."

"What?!! Saan mo ba nilagay??"

"Dito lang yun sa wallet ko.."

"Tara hanapin natin sa labas.." Lumabas na kami.. Nag hiwalay kami ni Tiffany.. Tinignan ko yung mga basurahan and aha!!! Nakita ko na..

Hinanap ko Agad si Tiffany.. Nandon sa may hagdan naiyak.. Ano ba naman itong babaeng ito!. Di man lang mag hanap iyak pa ng iyak..

"Oh" inabot ko na sa kanya

"Hala bestie!!! Thank you!!! Huhuhuhu.. Saan mo Nakita??"

"Welcome.. Sa Trashcan ko Nakita.. "

"Paano napunta doon yun?? "

"Wag ka ng mag taka.. May nangeelam nyan.. Tara na late na tayo"

Sino kayang lokong yun ang nag tapon?? Wala syang puso! Tch

"Ms. Lopez and Ms. Reyes your late!" Sigaw samin ng prof namin.. Ang sunget pa naman nito..

"Sorry po ma'am."

"Anong sorry..??? Get out of my room!" Ay grabe? Nalate lang get out Agad? Tinignan lang namin siya "I said get out!"

"Opo" nakayuko kaming lumabas ni tiffany ano bayan di ko na naman maaaral yung lesson

"Tara sa library" yaya sakin ni Tiffany

"Tara" nag lakad na kami papunta ng library ng may narinig akong nag gigitara sa music hall

"Bestie una kana.. May titignan lang ako" utos ko Kay Tiffany..

"Sige Dalian mo ah"

Umalis na si Tiffany pumasok na ako sa music hall..

O__O Si Ralph....

Nagtago kaagad ako.. Nahihiya na naman ako.. Ang bilis tuloy ng tibok ng puso ko huhuhu.. Nakasilip lang ako sa kanya.. Ang gwapo nya talaga ang galing nya pa mag gitara at kumanta..

"Wag ka ng mag tayo jaan Nakita na kita.. Halika dito.."

I Fell Inlove With That Bad boyWhere stories live. Discover now