[13] Facebook Status

91 20 0
                                    

*  1 Month ago  *

Natalia Gonzales Pov.

isang buwan na ang nakalipas natapos na ang obligasyon ni J.C sa studio namin ! nakauwi narin si Daddy but si mommy still nasa Paris! hanggang ngayon ay naguguluhan parin ako sa mga nangyari sa pagitan namin ni J.C honestly i'm so dissapointed with him! ang tanga tanga ko talaga! dahil agad na fall ako sakanya!

kaya sumakit ang puso ko at nadurog dahil nga na fall  sa kanya then hindi nya sinalo! gosh! NATALIA?? T.A.N.G.A mo! umasa ka sa isang taong subrang paasa!

"Natalia? are you okay?" tanong ni Alice magkasama kasi kami ni Alice at Chadrick dito sa isang Bar! ininvite kasi ako ni Chadrick at Alice para sa opening nitong Bar na pag mamay-ari ng Daddy ni Chadrick!

"Yes! don't mind me!" sagot ko sa kanya!

"Angel? bakit parang nagluluksa yang itsura mo? hey? napapansin kung! para bang may na mimiss ka?" sarcastic na sabi ni Chadrick saakin habang naglalagay sya ng ibat ibang liqour sa shutting  glass since opening nitong bar ng dad nya ay unlimited at free ang mga ibat ibang klaseng imported liqour  ang naka lagay sa bawat table ay V.I.P lang abg pwedeng pumasok dito sa loob ng Bar nila

"Nakuh chad! parang si Jonas ang na mimiss ni Natalia! uie? kumusta na ang panliligaw nya sayo?" excited na tanong ni Alice alam kasi ni alice eh! diba nga nandoon sya noon sa milk tea shop nila chadrick yong time na binigyan ako ni J.C ng flower? nag thumbs up pa nga sya eh!

"huh? uh! honestly! alice sinabi saakin ni Jonas na kalimutan ko nalang yong sinabi nyang liligawan nya ako! mas mabuti padaw na maging friend nalang kami!" walang ganang sabi ko sa kanya!

"NA FRIEND ZONE KA??" sabay sabi ni Alice at Chad! napasigaw na sabay nilang sabi at biglang tumahimik ang loob ng bar since wala pabg natugtug na music! yong mga tao sa dereksyon namin napatingin! ng ilang segundo napansin naman ni alice at chad kaya nag peace sign silang dalawa!

"So kailangan isigaw?" ako..

"ah hihihi sorry nabigla lang kami ni alice" chadrick...

"Nakuh Natalia! pinaasa kalang pala ni Jonas!" Alice...

"nakuh angel! parang sarap bugbugin ng half bro. ko na yan huh? actually may sarili na pala syang bahay! na nabili! kaya hindi na sya nakatira ngayon sa mansyon! " paliwanag ni Chad!

natahimik lang ako! at uminum ng alak!

"Hayaan mo na sya ! he's not worth it just for you Natalia!" iritang sabi ni Alice!

"Ang mabuti pa let's party !" sabi ni chad ay nag start nang tumugtug ang music at nagsimula na nga ang party! inuman at may nagsasayaw din sa dance floor! pero nandito lang ako sa isang table at umiinum! si Chad at alice naman may pinuntahan sandali kaya ako lang mag-isa dito!

"That's enough!" sabi ng umagaw sa iniinum kong alak sa baso!

"That's mine!" irita kung sabi at inagaw ko bigla but I was shocked when I saw his face!

"Jo-JONAS?"

Jonas Clyde Jackson Pov.

I am invited for the opening of my dad's Bar ! ayaw ko sanang pumunta but I felt bored here in my own house! yes! I have my own! mula ito sa savings ko! merong dalawang room hindi naman sya gaanong malaki but I considered as Comfortable house concrete sya! naka overl all paint ng white and beige , aircon ang loob ,naka tiles then ang kitchen katamtaman lang ang laki! kumpleto ang gamit! at may malawak na garden sa likuran but hindi pa naayos! later mag hire ako ng gardener!

dito naako sa loob ng bar ni dad! meron ng nagsasayawan sa dance floor! halos lahat ng invited ay Puro kilala sa larangan ng negosyo! inikot ko ang paningin ko sa loob ng bar! at nakita ko si Natalia? mag-isa lang sya sa table na umiinum! she's totally drunk! nilapitan ko sya at inagaw ang tutunggain nya sanang alak kasi sa kinikilos nya ay mukhang  lasing na sya!

Boy Paasa and Girl T.A.N.G.A( Fast Update )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon