💜chap9:Be Ready😏

39 6 0
                                    

Prince Pov

What the heck!!??

Napano tung nerd na tuhh??!!

Parang ako lang ang nakakita at ang dalawang kaibigan ni nerd na sina noise at moddess...

Hindi ko alam kung totoo ba yun.. Yung mata niya!! O namamalig mata lang ako??! pero, hindi ehh!! Yun talaga nakita ko!!! Honest!!.

"Wait, whats happening here?? " tanong niya pa!! Teka!! Hindi niya alam??!! Ano yun??!! Amnesia in 1 seconds??!! Gaga lang??!!

Nang hindi niya alam ang gagawin ay tumakbo siya palabas ng cafeteria. Sumunod naman sakanya yung mga kaibigan niya kasama yung Jp raw kamo??

I'm curious why is she suddenly grab a fork and point it out to Nicole's face.?
Yeah,I know na pag may nang bully sayo parang gusto mong lumaban pero iba yung nerd na yun ehh!!. And most of all why is her eyes turns to a different color?. Like ......fucking Blood red??

Ughhhh!! whatever it is ..I don't care anymore!!

"Hideout now. " sabi ko tapos dumeretso naglakad..

Iniwan ko sila na may confused faces at iniwan ko rin ang cafeteriang sobrang tahimik.

Ahhh. Nakalimutan Kong magpakilala.

Ang pangalan ko pala ay Prince Patrick Eric Euseph Mir A. Halton.
I'm half American, half Filipino and Half Korean.

My family are the 2nd rank in the most richest people in the world because the first rank owns in Morris Family. The school that I enter the Morris University.

Ayaw ko talaga ng may fans dahil papasok nako ng modelling, gusto ko SIMPLE lang. .

A
F
T
E
R

A

W
H
I
L
E.
.
.
.

Nakadating nako sa hide out namin... Underground basement ko sa mansion, malaki laki rin kasi dito ehh .kaya no wonder kung bakit dito ko naisipan ang hideout namin ng prime.

.........

"Prince nandito na kami!!" Boses lang naman niyan ng sobrang napaka maingay samin Duo pa nga.. Sina Lance at Dwayne.

"What is this all about??" Tanong ni Stephen.. Sungit?? Meron siguro toh
😒……

Kung tinatanong niyo kung bakit pinatawag ko tung mga kolokoy natu?? Kasi, papasok ulit kami sa GW (gangster world) may binigay na bagong mission ang queen namin ehh.

"We need again to go inside of GW.. We have a new mission, the queen told me that we have to kill those jerks that trying to interupt her plan..So, if your not game of it, it's okay just tell me.??" Paliwag ko.

Hindi sila naka imik, nag isip isip siguro..

"I'm going... Let's see if i never forgotten the assassin moves that I've learned" sabay ngisi ni Stephen habang sinasabi niya yan.

Oh, I almost forget. Yan ang totoong palaban.!!

"I also want to take the game, Im not weak as you've mind, dumbass" bogz habang naka evil grin.

Kabayo talaga!!

"Me too!!" Dou maingay at sabay pa.

"If all are in, same as here!!" Jaxx.

...... Naghihintay nalang kami Kay xyro. Nagdadalawa ang isip into ehh!! Last kasi nung nakipaglaban kami.. Namatay yung girlfriend niya na kalaban namin noon. Hindi nga niya inasahan na siya yun. At si Cross(xyro)  pa talaga ang naka saksak. Tskk!! Kaya ayun nagdadalawa!!.

Behind Her GlassesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon