CHAPTER 35
Dahil sa hipon :D
(wala akong maisip na title pasensya na -cutieheart_019 )
Month of December……..
--> everyone is busy.. December 15 na.malapit na naman ang pasko.. malapit na ipagdiwang ang pagkabuhay ni Hesus.. malapit na rin ang bakasyon namin.. mejo malungkot lang talaga ako dahil dina kami magkaklase ng chickadoras.. kami nalang nina zel at iane.. si geyl lumipat na ng skul.. haist buti nalang at ganun parin ang turingan namin sa isa’t isa.. tsaka nga pala share ko lang.. si zel na at si jayvee.. kinikilig talaga ako sa kanilang dalawa.. ang sweet kasi ee.. yung lagi ba silang nagkukulitan.. si jayvee tropa na rin nina Vincent..ahmm si iane? Ahmm ayun getting to know each other sila ni jayson ang cute nilang tignan.. ahmmm si camz? Ayun my boyfriend na rin siya.. hindi si dino aah… yung nagcommand samin dati sa ROTC ..nakalimutan ko na kasi yung pangalan >_< ahmm si ladja.. ayun break na sila ng bowa niya pero may bf na ulit siya yung tropa ng boyfriend ni camz hahaha.. ahmm si loi.. ayun busy sa study wala pa atang panahon sa lovelife niya.. si che. naman nahihibang padin sa soulmate niya na si Rey...si geyl ahmm wala na kong balita sa kanya pero mukha namang masaya siya lovelife niya ngayon.. pruweba ang mga nakalagay sa GM niya.. si anne ayun nagshift siya ng course.. wala na rin akong balita saknya.. dina kasi kami ngkikita.. magkaiba kami ng sched >_< at siyempre ako naman ayun.. Masaya sa feeling ni Vincent.. ahmm si rick.. ewan ko masaya naman ata siya kay sha ee :)
“PRINCESS??”
-->opps nasanay na nga pala ako sa pangalang princess..pakana ni vincent lahat ng to.. lagi niya kong tinatrato na parang isang tunay na prinsesa.yieeh kileg :D
Nikki- yes mommy?
Mommy- kelan ang Christmas party niyo?
Nikki- di ko po alam.. di na ata yun uso kapag college na.
Mommy- talaga ..ay teka susunduin kaba ni Vincent ngayon?
Nikki- ahmm hindi po.. sige mommy papasok na ko..babye..
Daddy- hatid na kita
Nikki- daddy wag na.. magbabyahe ako.. para masanay.
Mommy- tama ba yang narinig ko?
Nikki- hahah opo.. for the future mommy.. sige po..alis na ko
Mommy- sige ingat ka.
-->at umalis na ko ng bahay. Paglabas ko ng aming subdivision buti nlang at may jeep na at sumakay na ako.
Nikki- manong bayad po.. estudyante po.
--> teka… iane?
Nikki- ui iane..
Iane- ui nikki..
Nikki- aba. At anong ibig sabihin nito ha?
--> nakita ko na katabi niya si jayson yung kapatid ni Anthony..
Iane- ha? Bakit?
Nikki- alam niyo bagay talaga kayo.
Iane- ang adik mo talaga..
Nikki- hoi ikaw jayson.. wag mong sasaktan tong babaeng to ahh.
Jayson- makakaasa ka.. hinding hindi talaga.
-->ano bayan ako pa ata ang kinilig sa sinabi ni jayson.
--> ang kulit nilang dalawa parang mga bata.. naglalaro sila nung
Eto apple,orange,ensaymada.. mix mix.. eh ano toh.. hahah :D pauso ni diane yan ee..ngayon ko lang nakita na ganyang kasaya si iane.. at pansin ko rin dina siya masyadong badmood.. dahil bayun kay jayson ??? hahah :D
BINABASA MO ANG
CRUSH KITA... MAHAL KO SIYA.... (EDITING)
Fiksi Remajakinikilig ka sa CRUSH mo pero pano yung taong mahal moh???.. at yung kilig na yun ay di mo maramdaman sa taong mahal mo?? ipagpapalit mo ba si LOVE kay CRUSH???? ooh mananatili ka nlng sa gitna kahit na maraming masasaktan???? :) READ THE PROLOGUE :)