Đây là quà mừng sinh nhật em tui UwU.
-----------------------------------
1.
Ở đất nước Forgotten Sound - một quốc gia yên bình tràn ngập ánh sáng, có mười hai Thánh kỵ sĩ.
Sun Knight nhân từ, Judge Knight nghiêm khắc, Frost Knight lạnh lùng, Blaze Knight nóng nảy, tất cả đều là những huynh đệ tuyệt vời mà tôi chưa từng mơ sẽ có được...Nhưng...duy chỉ có một người...
Duy chỉ có một người, mà tôi muốn nhiều hơn tình huynh đệ...
...
Lần đầu tiên gặp Ceo Storm, tôi đã biết tìm một nửa của đời mình ở đâu.
...
Hôm nay là ngày đến thăm chuồng thỏ, vì thế ngay sau khi đi tuần quanh thành xong, Stone chạy ngay đến đó.
- Xin chào?
!?
Giọng của Storm đột ngột vang lên. Giật mình, Stone đứng phắc dậy, thế là đầu cậu đập ngay lên cái cằm của người kia.
- Ui da!!!
Cả hai đồng thanh kêu lên, Stone cong người, run run ôm đỉnh đầu tê rần, chưa kịp hỏi người kia tìm cậu để làm gì thì ...
Một con thỏ con bị thương kề trước mặt Stone, nó run rẩy dùng đôi mắt ngấn nước nhìn cậu. Tuy có chút không hiểu nhưng Stone ngầm cho là Storm muốn cậu chữa trị cho nó. Thấy vậy, Stone đỡ nó bằng hai tay , vuốt vuốt bộ lông trắng muốt của thỏ con. Nhưng khi thân ảnh thỏ con vừa dời đi cũng là lúc cậu nhìn thấy khuôn mặt Storm.
Mặt cậu liền biến sắc.
Trái lại với Stone, Storm cười xòa bất chấp khuôn mặt bị xô xát một mảng lớn bên má phải, huyết nhục lẫn lộn kia làm người khác xanh mặt, đau đớn thế vậy mà người này không hề kêu rên hay thậm chí là nhắc tới, thật sự khiến cậu vừa bực vừa xót.
Đanh mày, Stone vươn một tay đến gần vết thương định chữa trị cho Storm ngay, nhưng người kia vội vàng nắm lấy cổ tay cậu, lại còn dùng giọng gấp gáp chỉ vào con thỏ nhỏ:
- Stone, đừng lo cho tôi, trước hết hãy chữa trị cho con thỏ đã, khi tôi nhìn thấy thì nó bị thương đã lâu rồi. Không được ai chăm sóc cả, cứ nằm trơ trọi rất là tội nghiệp! Cứu nó đi Stone, tôi biết cậu yêu quý động vật mà, hẳn sẽ không để nó chết chứ!!!
Stone bị chọc giận, đôi mày kiếm của cậu càng chau lại, chau đến nỗi uy khí bức người cũng bị ép ra ngoài. Stone dùng tay bóp miệng Storm lại, khiến miệng cậu ta như mỏ chim chu chu.
- Cái đồ ngốc này, vết thương của nó không chết được đâu, còn cậu, nếu tôi không chữa thì không lâu nữa thôi cậu sẽ đo đất vì mất máu. Rõ không?
Storm không phản bác nhưng lại nhìn Stone đăm đăm, chính là dùng cái đôi mắt to tròn xoe của thỏ con đấy mà nhìn cậu. Cậu ta cứ nhìn...nhìn...nhìn.........đôi mắt ấy hình như mỗi lúc lại long lanh thêm, to tròn thêm, đầy vẻ vô tội của một con thú non đang cầu xin....
YOU ARE READING
Fanfiction Mệnh kỵ sĩ - The legend of Sun Knight by Hồ Thanh
FanfictionĐây là fanfiction - đồng nhân văn của truyện Mệnh kỵ sĩ do Ngự Ngã viết. Các tình tiết trong truyện này là hư cấu, được viết nhằm mục đích giải trí - phi thương mại.