Ai là thợ săn?

6.8K 439 27
                                    

Phía đông thành phố Seoul, nơi luôn náo nhiệt và được yêu thích bởi giới trẻ. Nơi người ta thường tìm đến sau một ngày mệt mỏi cô đơn, tìm kiếm sự an ủi từ những thứ sa đọa. Paradise bar, điểm đến yêu thích của giới trẻ, nơi hoàn hảo để tụ tập bạn bè, vui chơi chè chén và cũng là nơi những thanh niên đến những cảm giác kích thích từ người xa lạ. Âm thanh sôi động, tiếng hò hét giải tỏa thần kinh của họ một cách triệt để, để linh hồn hòa quyện vào những thứ mà cuộc sống cứng ngắc ngoài kia không thể cho họ.

Tối thứ bảy. Một đêm hoàn hảo cho mọi sự vui chơi giải trí. Trong tiếng nhạc nhộn nhịp ở Paradise một nhóm thanh niên ngồi trò chuyện hăng say về những gì đã trải qua trong một tuần mệt mỏi, một cậu thanh niên tóc cam đang cười bỗng nhiên hướng về phía lối đi và gọi to: "Yahhh! Xem ai đến này! Kim Taehyung, dạo này mày trốn biệt tích ở đâu vậy hả?"

Cậu chàng được gọi lập tức tươi cười đi đến, hôm nay cậu mặc một chiếc sơ mi lụa đen xẻ cổ, không quá sâu nhưng đủ để làm lộ ra vòng xương quai xanh quyến rũ, khoác ngoài là một chiếc áo khoác vest đen thật cool, skinny jean bó sát làm lộ toàn bộ vẻ hấp dẫn của phần dưới. Tóc xõa xuống trán che đậy ánh mắt có thể mê hoặc bất cứ ai nhìn vào, cậu vừa bước đến bàn của lũ bạn vừa cười nửa môi: "Mới có một tháng mà Jimin cưng đã nhớ nhung anh đến vậy rồi sao?"

"Ai thèm nhớ thằng điên như mày! Sao vậy? Công việc bận rộn quá hả? Hay rơi vào lưới tình với em nào rồi!" - Người được gọi là Jimin vừa nói vừa đưa cho cậu ly bia.

Taehuyng uống một hơi, sau đó than thở: "Người yêu cái con khỉ, mày thừa biết là sẽ chẳng bao giờ có chuyện đó mà! Dạo này lão sếp tao chắc bị điên, cứ bắt tăng ca rồi chạy công tác suốt, tao cũng sắp điên thật rồi đây!"

Jin - đứa già đời nhất trong nhóm cười phá lên khoái chí: "Hahaha! Một tên thợ săn tham ăn phải nhịn hơn một tháng! Đáng đời lắm chứ! Tranh thủ hôm nay làm một bữa no đi, để đến cuối năm thì công việc nó lại chất đống lên!"

Kim Taehuyng, tên thợ săn nổi tiếng nhất ở Paradise này, chưa từng có một con mồi nào thoát khỏi sự kiểm soát của cậu ta nhất là những chú thỏ ngây thơ ngây thơ mới ra đời. Ở đây có truyền nhau một câu 'Nếu muốn biết mùi vị thật sự của tình dục, thì lên giường với Kim Taehyung', nhưng khẩu vị của cậu luôn thay đổi, tùy theo tâm trạng chứ chẳng bao giờ theo một loại hình nhất định. Cậu đảo mắt nhìn đám thanh niên điên loạn trên sàn nhảy mà ngao ngán nói: "Không có gì mới mẻ hết! Tụi mình nên đổi địa bàn đi thôi!" Nguyên tắc của Kim Taehyung, chỉ ăn đồ ăn một lần, không ăn đồ hâm lại vì sẽ mất đi vị ngon ban đầu. Chỉ ăn con trai!

"Tao nói mày rồi! Đồ ăn phải ăn từ từ, mày cứ ăn quá nhiều cùng lúc như thế sẽ đâm ra ngán thôi! Mày thừa biết chất lượng ở đây là tốt nhất rồi, ở Seoul này không còn chỗ cho mày săn nữa đâu!" Jimin không để ý nói, thằng bạn này của cậu quá háu đói rồi: "Nhìn bên kia! Góc trái quầy bar thấy không? Đó là người mới, đến chắc cũng hai ba lần, hình như là đồng loại đấy! Tao để ý mấy bữa nay, có vài người tiếp cận nhưng chẳng thấy nó đi với ai bao giờ! Yoongi hyung định săn rồi nhưng Jin hyung bảo để dành cho con thú đói mày!"

[KookV][NC-17] Who is prey?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ